17-26

1.6K 83 34
                                    

Ánh vào mi mắt chính là mấy cái trang đầu phiêu hồng thiệp.

Trước mấy cái là thánh lan nội quy trường học cùng với diễn đàn bản quy, sắp tới hoạt động thông cáo cùng khảo thí đại xếp hạng linh tinh trí đỉnh thiệp, nhất phía dưới cái kia bỏ thêm màu vàng "hot" hồng dán là tân ra, ngắn ngủn mấy cái giờ đã gần ngàn điều hồi phục, phiên vài trang.

Thiệp tên là ——【 có hình có chân tướng —— chiều sâu phân tích thánh lan đệ nhất long khoanh tay hạ như nước mua đề gian lận sự kiện từ đầu đến cuối 】

Thánh lan là nặc danh diễn đàn, bọn học sinh phát thiếp dùng đều là chính mình khởi tên.

Bởi vì là nặc danh, cho nên ở quản lý phương diện tương đối rộng thùng thình, bọn học sinh có thể tùy tâm sở dục, nói thoả thích, chỉ cần không phải cãi nhau, nhục mạ người khác, phát biểu thấp kém ngôn luận cùng thấp kém ảnh chụp từ từ, còn lại sự tình thánh lan học sinh đều có thể tự do thảo luận.

Thánh lan tôn trọng tự do hóa cùng cá tính hóa phát triển, đối học sinh ước thúc không giống giống nhau trường học như vậy nghiêm khắc.

Thánh lan học sinh giống nhau thời điểm là đem cái này diễn đàn coi như phát tiết hốc cây, dùng để phun tào nhà ăn đồ ăn khó ăn, hoặc là khảo thí không khảo hảo, đã đổi mới ngồi cùng bàn chờ vụn vặt sinh hoạt vấn đề nhỏ.

Diễn đàn nhất lửa nóng thời điểm chính là mỗi năm tân sinh nhập học, các loại đẹp học đệ học muội cao thanh ảnh chụp chảy ra, thảo luận độ rất cao, cơ hồ hơn phân nửa cái trường học học sinh đều sẽ tham dự, còn sẽ phát biểu đầu phiếu.

Đến nay đầu phiếu tối cao vẫn là bình chọn hoa hậu giảng đường hoạt động, hạ nhiễm nhiễm lấy cao hơn đệ nhị danh hơn tám trăm số phiếu thủ thắng, trở thành thánh lan hoa hậu giảng đường.

Bởi vì hạ như nước sự tình, hạ nhiễm nhiễm thiệp cũng bị đỉnh lên.

Cùng này tương phản chính là, mỗi lần công bố thành tích diễn đàn đều là một mảnh tĩnh mịch.

Rốt cuộc đứng ở thánh lan kim tự tháp nhòn nhọn vĩnh viễn là như vậy vài người, bọn học sinh đều đã chết lặng.

Tô Hợp cùng Thẩm cũng thư bởi vì tính cách cùng xuất thân vấn đề, ở thánh lan khen chê không đồng nhất, mà so các nàng thành tích kém một chút một ít hạ nhiễm nhiễm lại không giống nhau.

Tốt đẹp xuất thân, cao quý khí chất, ưu nhã cách nói năng, đồng thời có được tài hoa cùng mỹ mạo, tính cách lại thập phần ôn nhu, nhiệt tâm trợ người...... Từ từ một loạt tốt đẹp từ ngữ đều có thể dùng tình cảm chân thành hạ nhiễm nhiễm trên người, hạ nhiễm nhiễm ở thánh lan vĩnh viễn đều là khen ngợi có thêm, vô luận đi đến nơi nào đều là trong đám người nhất mắt sáng phong cảnh, bị đám người vây quanh, hưởng thụ chúng tinh củng nguyệt đãi ngộ.

Hiếm khi có người biết đồng dạng đều là văn nhất ban hạ như nước cùng ôn nhu nhã nhặn lịch sự hạ nhiễm nhiễm là cùng cha khác mẹ tỷ muội, chuyện này ở học sinh trung đại khái cũng cũng chỉ có hạ nhiễm nhiễm tiểu tỷ muội đoàn biết, truyền bá không quảng.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora