5

177 31 2
                                    

Vòng công diễn 1 cuối cùng cũng kết thúc với kết quả không mấy tốt đẹp cho nhóm "Dễ cháy dễ phát nổ". Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả vòng loại trừ đầu tiên, khi hơn 40 thực tập sinh phải rời khỏi chương trình. Những người bạn cùng phòng của Dụ Ngôn đều bị loại trừ cô, nhưng phòng của Đới Manh lại là một trong số ít những phòng còn đầy đủ các thành viên.

Thoáng một cái đã đến đợt công diễn thứ hai. Đây là một trong những đợt được trông chờ nhất vì hình thức thi sẽ là hai nhóm chung một bài hát. Lần này, Đới Manh đã trở về với sở trường của mình là vũ đạo, và cô còn được chon là center của nhóm "Mama", đấu với nhóm của Tạ Khả Dần. Dụ Ngôn cũng được chọn là center của bài "Thập diện mai phục 2", một thể loại nhạc mà cô chưa từng thử qua, có thể nói đây là một thử thách lớn cho Dụ Ngôn.

Việc ở hai nhóm khác nhau không khiến tần suất Đới Manh ở bên Dụ Ngôn giảm đi, ngoại trừ lúc luyện tập, thời gian còn lại cả hai hầu như đều dành cho nhau. Dụ Ngôn thích nhất là mỗi buổi tối, sau khi ăn xong, cô và chị sẽ ra khu vườn nhỏ của hai người ngồi trò chuyện. Đôi khi cô sẽ ôm đàn ra và hát cho chị nghe, hoặc là cô đàn cho chị hát. Những hoạt động giữa cô và chị người khác có thể sẽ thấy nhàm chán, nhưng Dụ Ngôn lại cảm thấy rất thú vị, và cô luôn mong chờ mỗi ngày được làm chúng cùng chị. Cô thậm chí còn sáng tác một bài hát dành riêng cho chị, chỉ chờ có dịp hát nó cho chị nghe.

Dụ Ngôn ngày càng yêu thích Đới Manh rồi.

...

-Đới Manh, chị ngủ chưa?

-Chưa.

-Em...

-Sao thế?

-Chị có thể ra ngoài với em một chút không?

-Ừm được thôi.

Đới Manh nhìn Hứa Giai Kỳ ngồi ở băng ghế bên cạnh, cô cảm thấy người bạn nhỏ này của cô có chút kì lạ. Hứa Giai Kỳ dường như có điều muốn tâm sự nhưng không dám nói ra, bằng chứng là việc em ngồi im lặng mãi từ nãy đến giờ.

-Giai Kỳ, em có gì muốn nói sao?

-Ừm...em...em nói cái này...chị từ từ lắng nghe nhé?

-Ừ, em nói đi.

-Em...em đang yêu một người.

Hứa Giai Kỳ lo lắng nhìn phản ứng của Đới Manh, chị nắm lấy tay cô trấn an, mỉm cười với cô.

-Có thể cho chị biết...người đó là ai không?

-Là...là Khổng Tuyết Nhi.

-Ừm...

Đới Manh không bất ngờ về câu trả lời này, thật ra cô còn có chút chờ mong tên của Khổng Tuyết Nhi được bật ra. Cô biết Hứa Giai Kỳ rất thân với em ấy, và cách hai đứa nhỏ này chăm sóc lẫn nhau khiến cô rất yên tâm. Ấn tượng của cô về Khổng Tuyết Nhi vô cùng tốt, xinh xắn, hiền lành, ít nói, có chút ngốc nghếch nhưng là người tốt bụng, cô cảm thấy em ấy nhất định sẽ đem đến hạnh phúc cho đứa trẻ nhà cô.

-Vậy...hai đứa đang quen nhau sao?

-Chưa đến mức đó. Tụi em vẫn là bạn bè.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Độc Gia Đới Ngôn] - Không đề - [DROP]Where stories live. Discover now