Intro

574 49 0
                                    

Xin chào!

Mình muốn giới thiệu một chút về truyện này. Mình là tác giả của truyện [Băng Tuyết Kỳ Duyên] - Không đề. Trong truyện đó có sự xuất hiện của couple Đới Manh x Dụ Ngôn (Độc Gia Đới Ngôn) nhưng chỉ ở vài chap và còn rất nhiều chi tiết đằng sau mà mình chưa có cơ hội viết hết. [Độc Gia Đới Ngôn] - Không đề chính là câu chuyện đầy đủ hơn của cặp đôi này, với những nhân vật, dòng thời gian và các sự kiện tương ứng với truyện kia, vì thế mình vẫn sử dụng cái tên "Không đề" để kết nối 2 bộ truyện lại. Bởi vì 2 truyện liên quan đến nhau, có thể sẽ có những chi tiết lặp lại nhưng sẽ ở dạng chi tiết hơn.

Nếu như bạn chưa đọc [Băng Tuyết Kỳ Duyên] - Không đề thì cũng không có vấn đề gì, bởi vì [Độc Gia Đới Ngôn] - Không đề là một fic dành cho Đới Ngôn Nhân, các bạn cứ xem nó như là một fic hoàn toàn tách biệt với fic kia. Đây là một fic thể loại real-life, tức là dựa vào thực tế và tưởng tượng ra nhiều chi tiết khác, mình dựa vào cảm nhận, quan điểm của mình và sáng tạo nên câu chuyện này.

Nếu như các bạn có chỗ nào khúc mắc hay muốn góp ý cho mình thì cứ thoải mái bình luận phía dưới nhé. Mình rất thích đọc bình luận, và mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể. Về lịch ra chap thì mình sẽ giữ lịch cũ là 1 chap/1 tuần, vào thứ 4 hoặc thứ 5, và lịch này có thể thay đổi tùy tình hình của mình.

Nếu các bạn đọc đến đây thì rất cảm ơn các bạn vì đã bỏ thời gian ngồi đọc cái intro dài ngoằng này :))))))

Không nói nhiều nữa, các bạn đọc truyện vui vẻ nha!!!

[Độc Gia Đới Ngôn] - Không đề - [DROP]Where stories live. Discover now