award.

406 30 0
                                    

khoảnh khắc mà em và anh song hành cùng nhau bước lên sân khấu, hai ta cầm lấy cúp rồi đứng đó, nhìn xuống phía khán giả, những chiếc mini lightstick đang vẫy mạnh để cổ vũ cho em và anh. tiếng hét vui sướng của Waanjais và Mewlions, tất cả như để chúc phúc đôi ta.

giải thưởng THE BEST SCENE dành cho TharnType The Series, dành cho cả team của chúng ta, cũng như dành cho đôi mình.

anh đứng đó nhìn xuống phía dưới, lấp lánh như muôn vàn vì sao, mọi ký ức đôi ta lại ùa về, từ ngày ta gặp gỡ đến nay, trải qua bao nhiêu chuyện rồi em nhỉ?

với anh, chuyện tình đôi ta là vận mệnh, em là thiên thần mà trời ban, là bảo vật được dành tặng cho anh.

em bước đến gỡ bỏ rào cản trái tim anh, tưới mát tâm hồn đã nguội lạnh.

ban đầu, em nhút nhát và ngại ngùng, anh đã từng thấy em là người không thú vị. nhưng tiếp xúc càng nhiều, trò chuyện càng lâu, em thoát khỏi vỏ bọc đó, trở thành một Gulf tinh nghịch, đáng yêu. nụ cười em, rực rỡ và tỏa sáng như đóa hướng dương, khiến lòng anh tan chảy.

anh vẫn nhớ đêm đó, sinh nhật anh, anh không mong là em sẽ tới, vì lúc đó cũng đã khuya, và em vừa hoàn thành xong công việc của mình.

nhưng em vẫn tới, vẫn bấm chuông cửa với chùm bong bóng và chiếc bánh cá hồi ưa thích của anh cùng nụ cười thật tươi.

"happy birthday p'mew."

"ước và thổi nến đi anh."

23.59 tối hôm đó, em đăng Tweet chúc mừng sinh nhật anh, em là người cuối cùng của ngày hôm đó.

vào giây phút ấy, anh đã biết, anh thích đúng người rồi, trái tim anh rung động và cảm thấy hạnh phúc.

đôi lúc anh vẫn thấy phiền lòng, vì em hơi khô khan và không lãng mạn, ngay cả khi anh tỏ tình em vẫn không biết.

"the moon is beautiful, isn't it?"
anh chọn câu nói của cuốn tiểu thuyết Nhật Bản, để nói rằng "anh yêu em". nhưng Gulf ngốc nghếch của anh, lại không hiểu được ý tứ từ câu nói đó. đúng như em đã nói, em không lãng mạn, nhưng em sẽ cố biểu lộ tình cảm của mình qua ánh mắt, qua từng cử chỉ nhỏ nhất, và em đã chứng minh được điều đó.

anh có từng sợ hãi không? có chứ, anh sợ mình lại bước vào vết xe đổ năm nào, lại sa lầy vào tình yêu và lý trí lại bị lu mờ, nên anh luôn cố giữ khoảng cách một chút, lịch sự một chút, bất kì điều gì liên quan đến em anh đều xin phép. anh tôn trọng em, và cũng muốn em, nhưng anh sợ hãi không rõ lòng mình, rào cản đó lớn đến mức che mất trái tim anh.

nhưng Gulf trao anh sự tin tưởng, đôi chút ỷ lại, em cho anh thấy chân tình, khiến anh muốn mạnh dạn tiến tới một lần nữa. anh khôn khéo hơn qua bài học lần trước, nhẹ nhàng hơn lần trước.

em còn nhớ không? buổi fanmeeting hôm đó, MC hỏi rằng

"Gulf, em đã chấp nhận tình cảm của P'Mew chưa?"

em thản nhiên, khoanh tay lại rồi nói
"em đã chấp nhận từ lâu rồi."

anh cố tỏ ra bình tĩnh, nhưng trái tim anh lại run lên, vui sướng và nghẹn ngào.

cũng ở buổi fanmeeting của TharnType, anh xin phép ích kỷ dành chút lời nói cho riêng mình, nói ra câu chân thành từ tận tim gan, đến giờ câu nói đó vẫn cứ in hằn trong trái tim, vì đó là một trong những kỉ niệm đẹp nhất của đôi ta.

"anh cảm ơn vì chúng ta đã gặp được nhau."
đến đó thì cổ anh nghẹn ứ lại, nước mắt chực trào. em ôm lấy anh, xoa xoa nhẹ phía lưng vài giây.
"anh yêu em."
anh nói lớn vào mic và thật sự vỡ òa, em ôm anh còn chặt hơn lúc trước. anh cảm thấy được cánh tay cầm mic của em ngập ngừng, cầm lên rồi lại hạ xuống, cuối cùng, em thì thầm vào tai anh
"em cũng yêu anh."

anh thích nó, thích cái cách em chọn giữ câu nói đó cho riêng anh, mỗi anh nghe mà thôi. ở vị trí đó, anh cảm nhận được trái tim em, đập nhanh và đồng điệu với anh.
______

"mối quan hệ của chúng mình đang dừng ở mức 8 điểm, chúng mình còn nhiều điều phải trải qua lắm."
8 điểm, hay xoay ngang lại, ta có vô cực, con số 8 đối với anh quan trọng lắm, anh hy vọng rằng, em và anh, sẽ mãi ở thang điểm vô cực này, yêu nhau cũng nhiều đến vô cực...
ngày 26, ngày kỉ niệm đôi ta gặp nhau, nên em thử để ý mà xem? vào ngày đó bất kì tháng nào anh cũng bày tỏ, không bằng cách này thì cách khác, "anh yêu em".
định mệnh của chúng ta gắn liền với nhiều con số, càng khiến anh tin tưởng rằng mối lương duyên này được trời sắp đặt.

nhưng...có bữa tiệc nào trên đời mà không tàn?

"Mew là Mew, mà Gulf là Gulf."
đôi ta đều biết sau khi TharnType season 2 kết thúc, cả hai đều có sự nghiệp và kế hoạch của riêng mình. nhưng tin anh đi, anh vẫn ở đây vì em, khó khăn bão tố có anh ở bên, đổi lại...em cũng ở bên anh nhé?

anh không biết rằng đôi ta sẽ cùng đi trên một con đường trong bao lâu nữa, anh cũng không biết rằng em sẽ còn yêu anh mãi không, nhưng cái duyên đưa em đến với anh, anh sẽ giữ nó thật chặt, sẽ cố khiến em hạnh phúc nhất có thể trong khoảng thời gian ta bên nhau.

đối với anh, em là soulmate, là tri kỷ của đời này, là người quan trọng nhất được đặt đầu cuống tim.

Type là của Tharn, còn đôi ta là của nhau.

đôi lời gửi em ngày thất tịch.
Gulf à? ánh trăng đêm nay đẹp nhỉ?

_____________
rm: toàn bộ phần suy nghĩ trên là hư cấu, hoàn toàn do tự bản thân tớ cảm nhận được, khó tránh khỏi sai sót hoặc bất đồng quan điểm, nên các cậu cứ góp ý để tớ cải thiện ạ.
wuv mấy cậuuuu. :3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| mewgulf| oneshot.Where stories live. Discover now