Thiep than dac cong C298-305

157 1 0
                                    

Thiếp thân đặc công

Tác giả: Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở về đô thị

Chương 298: Buổi tối lãng mạn

Dịch: Song Tinh

Biên tập: Song Tinh

Nguồn: 4vn http://4vn.eu/

Bi của ngày 11/01 và quả thứ 4 mừng ta lên nâu .... <<<< hãy đọc và hiểu tại sao ta phải thay bằng icon này.....

Không phải chỉ một lần Tiêu di cho rằng cuộc sống của nàng cứ theo quỹ tích như vậy, dựa theo kế hoạch nàng đã định đâu vào đấy cứ thế mà tiếp diễn, sẽ chỉ là một người như vậy đầy đủ và khoái hoạt sinh hoạt, vô câu vô thúc.

Nàng cũng cho rằng sẽ không còn nam nhân thứ hai nào đó sẽ xâm nhập được vào trong lòng của nàng, mà nàng cũng chuẩn bị cho mình sẵn tâm lý là không bao giờ mở rộng cửa lòng mà đem cất giữ thêm một người nam nhân nữa.

Song lần này về nước nghỉ ngơi, cũng là làm cho cuộc sống vỗn đã theo quỹ tích của nàng xuất hiện sự lệch lạc không tưởng được.

Phương Dật Thiên xuất hiện giống như một cơn bão táp bất ngờ xâm nhập vào trong nội tâm, con tim của nàng, hắn cà lơ phất phơ, hắn lười nhác, hắn thô lỗ bên ngoài, nhưng ẩn giấu dưới sự tục tằng đó là cả một nội tâm tinh tế tỉ mỉ, hắn bất cần đời bên ngoài nhưng bên trong lại tang thương thâm trầm, hắn ngang ngược, bá đạo... Tất cả đều làm xao động trái tim của nàng, làm cho chính nàng cũng không thể kìm lòng mà bị hắn hấp dẫn.

Mà mấy ngày ở chung này, nhiều chuyện nhỏ phát sinh cũng làm cho nàng hiểu biết một chút về người đàn ông này, mà một chút hiểu biết như vậy cũng là đã làm cho nàng kìm lòng không được mà hãm sâu vào, phảng phất như là thuốc phiện, không thể tự kìm chế.

Hơn nữa nàng cùng người đàn ông này nhiều lần hữu ý hay vô ý dây dưa không rõ đã ở vô hình trung làm cho cổ dục vọng mãnh liệt từ sâu trong nội tâm của nàng trỗi dậy, mỗi lần nhìn về phía Phương Dật thiên, nàng lại cảm giác được thân thể của mình dường như có loại cảm giác bị thiêu đốt mãnh liệt, giống nhau, số mạng của nàng dường như đã định rằng cả đời này sẽ bị hắn thiêu đốt như vậy.

Đêm nay, bị người nam nhân này ôm ấp lấy, vuốt ve, hôn hít, trong nội tâm nàng rất phấn kích đồng thời cũng dâng lên một tia mong được, và lại đã rất nhiều năm rồi nàng không có hưởng thụ cái loại cảm giác lên đỉnh vu sơn này.

Trong phòng một mảnh tối đen, không khí có vẻ vô cùng mập mờ, đột nhiên, một tiếng kêu yêu kiều cố ý đè nén đi vang lên đủ để cho máu người ta sôi sục máu huyết, rồi sau đó, kịch liệt tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ cùng với kia tứ chi tiếng va chạm đan lại với nhau, thật lâu quanh quẩn trong phòng.

Tiêu di gắt gao nhắm hai mắt lại, hơi cong đôi môi anh đào lên thở gấp gáp, trên mặt là một màu hồng khác thường, ngay vừa rồi một khắc này, thể xác và tinh thần rất nhiều năm trống rồng của nàng đã được lấp đầy, thân thể rất nhiều năm chưa từng bị khai khẩn giống như hạn hán đã lâu gặp được mưa xuân, dễ dàng thoải mái mà tiếp nhập, cái loại cảm giác này quả thực là quá mỹ diệu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiep than dac cong - to C222Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ