Thiep than dac cong C201 - 222

209 0 0
                                    

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả: Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 201: Cảm kích lấy thân báo đáp!

Dịch: Mai Kiếm Phong

Biên: Mai Kiếm Phong

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Spoiler for {option}:

Trong thiên hạ chuyện không mong muốn luôn xảy ra.

Quan Lâm vốn định dựa vào thân thủ của mình hung hăng giáo huấn Phương Dật Thiên cho hắn một bài học, kết quả không như mong đợi, chính nàng không làm gì được hắn, mà còn bị hắn giáo dục lại.

Thế cũng không là gì, ghê tởm hơn là Phương Dật Thiên lại dùng tay ôm lấy vòng eo nàng, một lần nữa tiếp xúc với thân thể hắn, hơn nữa tên nhóc này vô liêm sỉ ôm chặt lấy, đè éo bộ ngực của Quan Lâm đến biến hình!

Trời ơi, lúc này trong lòng nàng ý nghĩ giết người cũng xuất hiện, hôm qua nàng âm thầm phát thệ , nếu thằng nhóc này sau này dám can đảm phi lễ nàng, vậy nàng chắc chắn một đoa chém bay đầu hắn!

Như thử nghiệm lời thề của nàng, vừ thề tối qua, sáng nay hắn lại không chút khách khi ôm ấp nàng.

Quan Lâm sắc mặt trắng xanh, nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm PDT, tức giận nói: "Tên khốn, mau buông tay, nếu không tôi rút súng..."

"Muốn rút súng? Hừ, dễ vậy sao....." Phương Dật Thiên cười nhạt, tay trái nhanh chư chớp kẹp lấy tay phải Quan Lâm đang muốn đưa đến hông, vừa vặn nắm lấy cổ tay nàng, cảm thụ cổ tay mị màng mềm mại của bá vương hoa!

"Anh, anh quả thực lưu manh, tối qua hẳn là nhân cơ hội tay anh cản một cước của tôi, kéo tôi qua, thật tức chết." Quan Lâm trên mặt lúc trắng lúc xanh, vòng eo nàng khẽ động, chuẩn bị hành động.

"Quan cảnh quan. lúc nãy tôi có hảo ý khuyên cô không nên hành động thiếu suy nghĩ, cô nếu đá ta, vậy tôi không chút so dự ôm ấp cô một chút, để cô dưới thân tôi, cho cô cảm giác vài bộ phận oai hùng của tôi, sao? Có phải muốn thử lần nữa?" Phương Dật Thiên cười, nhàn nhạt nói, trong mắt hiện vẻ lười nhác, nói một hơi mặt hắn không đỏ thở không nhanh, thực sự là hoài nghi tiểu tử này có da mặt hay không?

Quan Lâm trong lúc này đã hiểu ý tứ Phương Dật Thiên, biết từ oai hùng của hắn là chỉ cái gì, nhất thời trên mặt ửng đỏ, tức giận đến không thở nổi, hai nhìn chằm chằm Phương Dật Thiên nói: "Phương Dật Thiên, tôi không tha cho anh, sau này nhât định giết anh!"

Phương Dật Thiên thích nghe nhất là mĩ nữ đe dọa hắn, đặc biệt là một bá vương hoa nữ cảnh sát nói ra, càng thỏa mãn tâm hư vinh của hắn, hắn bĩu môi, đang muốn nói cái gì, thì bên phải hắn đột nhiên vang lên " Bắt trộm, có kẻ trộm ví của tôi, bắt hắn..."

Nhìn qua một thắng nhóc choai choai cầm ví tiền, cuống quýt bỏ chạy qua hai người, sau một khắc nữ nhân bị trộm ví hổn hển đuổi tới, chỉ tiếc nàng đi giày cao gót, làm sao đuổi được kẻ trộm?

"Mau buông tay!" Quan Lâm quát lên, vòng eo cử động, nhưng vô pháp giãy ra khỏi hai tay Phương Dật Thiên.

Thấy kẻ trộm trộm ví của một nữ nhân, Phương Dật Thiên ôm ấp không tha Quan Lâm, chợt nhớ ra thân phận nàng, loại việc này chính là lúc Quan Lâm thi triển thân thủ không phải sao?

Thiep than dac cong - to C222Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ