CHƯƠNG 10

6.4K 105 10
                                    

Nhìn thấy một đại soái ca khép nép giống như con thỏ con chờ mong được làm thịt. Trong lòng tôi quả thực dạt dào cảm xúc.


"Ngồi đi." Tôi ngồi trên giường, chỉ chỉ bên cạnh ý bảo Tiểu Phong cũng ngồi xuống.


Cậu ấy hình như có chút sợ tôi, chỉ dám ngồi ở mép giường. Hai chân khép chặt lại, biểu cảm đáng yêu hết sức. Tôi không nhịn được cười ra tiếng.


"Anh cười cái gì?" Cậu ấy có chút ngượng.


"Không cần phải che kín như vậy, còn cái gì tôi chưa nhìn qua đâu chứ." Vừa rồi lúc đưa áo tắm cho cậu ấy, tôi cố ý không đưa quần lót. Tôi nghĩ giờ phút này cậu ấy đích thị là "mì ăn liền" đi. (ý là cả người thụ chỉ có một cái áo tắm che thân, cởi ra là có thể "ăn liền")


Tiểu Phong nhìn thấy vẻ mặt *** dục của tôi cũng không nói gì. Kỳ thật tới bước này rồi, trong lòng cả hai đều hiểu kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì. Tin chắc rằng đây là đêm mà Tiểu Phong vất vả mong chờ suốt hai tháng qua.


Tôi từ từ đến gần cậu ấy, có thể cảm nhận được hô hấp của cậu ấy theo tôi tiếp cận mà có chút gấp gáp. Ngực cũng khẩn trương mà phập phồng, có lẽ tim đập cũng rất nhanh đi.


Hôn môi, hiển nhiên là vậy, môi cậu ấy rất mềm, rất ướt, đồng thời cũng có sự kiên cường của đàn ông. . . . Tôi thực sự không biết hình dung ra sao nữa.


Lúc đầu, cậu ấy cắn chặt khớp hàm, không cho đầu lưỡi tôi xâm nhập. Dần dần, cậu ấy cũng buông lỏng phòng bị. Lưỡi của chúng tôi dây dưa cùng một chỗ, tựa như chúng đã chờ đợi cả ngàn năm vậy. Tình cảm mãnh liệt ngay tại thời khắc này mà bộc phát, tôi cởi bỏ áo tắm của cậu ấy ra, cậu ấy cũng sờ soạng bỏ đi quần áo của tôi.


"Thật chủ động nha!" Trong lòng tôi âm thầm vui sướng.


Nhưng Tiểu Phong vẫn có chút ngượng, trước sau không hề đụng tới "khu vực quan trọng" của tôi. Tôi đương nhiên không như cậu ấy, sớm đã gấp rút cầm lấy phân thân của cậu ấy, một bên hôn môi, một bên chậm rãi chơi đùa.


Bên trên vội vàng cùng tôi hôn môi, thêm khoái cảm từ bên dưới hình như là quá kích thích khiến hơi thở của Tiểu Phong có điểm nặng hơn. Tôi đúng lúc này buông tha miệng của cậu ấy, chuyên tâm tấn công côn thịt.


Lúc này đây, tôi mới có cơ hội ngắm kỹ côn thịt của cậu ấy. Hẳn là dài 18cm đi, ba ống bọt biển (*) gắt gao bành trướng, như là chiến binh oai hùng mà kiêu ngạo. Quy đầu không quá lớn, nhưng lại sáng một cách kỳ lạ, giống như có thể phản quang.


(*) Phần thân của dương vật nằm ở giữa đầu và gốc dương vật. Phần này dài nhất. Nó cũng được cấu tạo bởi 3 ống bọt biển có niệu đạo đi qua. (nguồn: baidu)

[HOÀN] ĐIỀU GIÁO THẲNG NAM LỰC LƯỠNG (Đam mỹ - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ