CHƯƠNG 3

7.2K 120 0
                                    

Nhưng phản ứng của cơ thể khiến cậu ấy rất xấu hổ.


Côn thịt của cậu ấy lại lớn hơn một chút. Phần đầu có màu đỏ hồng như cây thiết bổng. Là màu đỏ hồng chứ không phải màu tím đen. Xem ra vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm về tình *** lắm, có lẽ vẫn còn là xử nam.


Nghĩ đến điều này làm tôi càng vui sướng hơn.


"Thích đến vậy sao?" Tôi tiến tới gần tai cậu ấy, vừa hỏi vừa thổi nhẹ một hơi. Làm như vậy thực sự rất kích thích.


Mặt cậu ấy hơi ửng hồng, hơi thở có chút nặng nhọc, nhưng lại phớt lờ câu hỏi của tôi.


Không thể lãng phí nhiều thời gian được, trời sắp sáng luôn rồi. Tôi phải đẩy nhanh tiến độ mới được.


Vẫn là chiêu vừa rồi, nhưng giờ đổi thành "ba nông một sâu". Cậu ấy quả nhiên chịu không nổi. Vào thời điểm tôi gắng sức đem đầu lưỡi đâm mạnh vào, cậu ấy đã rên một tiếng "A. . ."


Tôi cũng không để ý đến cậu ấy, tiếp tục dùng đầu lưỡi liếm sâu vào vùng lãnh thổ bí ẩn chưa ai chạm tới.


Lúc này, tôi đã ngừng liếm láp bên ngoài cúc huyệt, càng lúc đâm càng sâu, sau đó rút lưỡi ra rồi lại đâm sâu vào. Tình cảnh này giống như tôi đang dùng lưỡi để thao cậu ấy vậy.


Mà cậu ấy cũng rất hưởng thụ, bụng cũng bắt đầu có dấu hiệu vặn vẹo, bắp đùi khi thì kẹp chặt, khi lại buông lỏng. Tôi hiểu ý muốn hiện tại của cậu ấy. Cậu ấy khao khát được đâm sâu vào hơn nữa (dẫu sao thì lưỡi của tôi cũng không thể dài một cách biến thái như vậy được), nhưng mà cậu ấy lại không dám đối mặt với ham muốn của bản thân.


Thôi được rồi, tôi sẽ thỏa mãn cậu. . . .


Sự khác biệt giữa người và động vật chính là con người biết sử dụng công cụ. Tuy rằng lưỡi của tôi không đủ dài nhưng tôi biết dùng công cụ để bù đắp cho sự khuyết thiếu này.


Có phải bạn đang nghĩ tôi sẽ dùng máy rung?


Sai rồi!


Máy rung thật sự rất là thô, người lần đầu bị đè như cậu ấy chắc chắn không thích cảm giác đó. Nó sẽ chỉ làm cậu ấy càng thêm thống khổ thôi. Tôi muốn chinh phục Tiểu Phong, đương nhiên không thể để cậu ấy cảm thấy khó chịu khi bị đè được.


Cho nên tôi sẽ dùng thứ khác. Đó là thứ tôi được người bạn Nhật Bản quen trên mạng gửi cho.(người Nhật Bản thật là biến thái nhưng lại hợp cạ với tôi)

[HOÀN] ĐIỀU GIÁO THẲNG NAM LỰC LƯỠNG (Đam mỹ - Edit)Where stories live. Discover now