Chương 22 : Dài quá hông ghi hết

2.6K 119 8
                                    

Chương 22 : "Đừng đừng đừng đừng đừng đừng đừng đừng —— đừng mà, tôi thật sự không thích ba cái loại này."

Hình ảnh hai người kia quấn lấy nhau dây dưa không ngớt, mạnh mẽ va chạm, Tạ Diễn nghẹn họng nhìn trân trối, nửa ngày mới cầm con chuột, tắt âm lượng.

Thế giới trở về yên tĩnh, nhưng cảnh hành động của hai nhân vật chính vẫn đang tiếp tục.

"Đkm......" Tạ Diễn chửi tục vài câu, hay tay che mắt, chỉ hé ra một khe hở nhỏ xíu.

Cảnh tượng trên màn hình quá mức chấn động, cậu muốn nhấn thoát ra, nhưng hai tay không chịu khống chế, nhịp tim thật lâu cũng không bình tĩnh nổi, thậm chí còn cảm thấy cổ họng có chút khô khốc.

Hôn môi, vuốt ve......

Trái tim cậu cũng rạo rực giống như từng nơi được bàn tay to lớn kia mơn trớn qua.

Lý trí không ngừng thúc giục cậu, nhưng não nhanh chóng bất mãn so sánh với 50 tệ

Vì tiền, chịu đựng chút xem hết đi.

Từng cú va chạm kịch liệt không ngừng thay đổi nhận thức của cậu, hết lần này đến lần khác, cậu vẫn không quên phiên dịch lại.

Thấy hai diễn viên chính mặt đối mặt trò chuyện, cậu mở âm lượng lên lần nữa, chằng qua lần này cậu tắt loa ngoài, ngượng ngùng đeo tai nghe.

Tai nghe này là lần trước Tạ Mạn mua làm quà gặp mặt, tặng cho Cù Tranh Viễn mà hắn không cần nên đưa lại cho cậu, ưu điểm của cái này là có thể ngăn âm thanh bên ngoài và hiệu ứng âm thanh vòm rất tốt.

Quả nhiên, từng câu nói cứ như là nói với cậu, đặc biệt là khi người lùn phát ra rên rỉ, quả thật giống y như thổi khí bên tai cậu.

Thật kinh khủng.

Tạ Diễn nghe tiếng tam quan mình sụp đổ, mặt mũi nhăn nhúm.

Chung Vị Thời nói không sai, lời thoại này thật đơn giản, chỉ là mấy câu linh tinh đại loại như "Có đau hay không" "Còn muốn không" "Khó chịu không" "Gọi anh là đá đì" ,Tạ Diễn nghe hiểu hết, hơn nữa nghe xong thì mặt đỏ tai hồng, trái tim nhảy nhót lung tung.

Khi người cao hoàn toàn bao phủ lấy thân thể người lùn, Tạ Diễn hít một hơi khí lạnh, hoảng sợ cầm lấy cái ly trên bàn uống một hớp nước thật to, lúc bỏ xuống mới phát hiện đó là cái Cù Tranh Viễn đã uống qua, nước ngọt bên trong đã hết ga.

Cậu tạm dừng video, tháo tai nghe xuống, hít sau hai cái mới dám lê thân đi rót nước, tiện tay đổ ly nước thừa của Cù Tranh Viễn.

Thành ly dính một một vòng vết ố rõ ràng, cậu dùng đầu ngón tay xoay qua xoay lại, chỗ dính bẩn dần dần được rửa sạch, cái ly rực rỡ hẳn lên.

Lúc trước, cậu xem phim thần tượng có vụ hôn hít đều bị Tạ Mạn che mắt, trong đầu chàng thiếu niên ngây thơ trong sáng chỉ toàn sách giải Olympic Toán, đừng nói loại phim gei khí nống đậm này, ngay cả mấy bộ phim sệc cũng không biết tìm ở đâu.

Trực tiếp bỏ qua ngôn tình mở ra cánh cửa thế giới tình yêu trong sáng.

Tam quan bị huỷ hoại nghiêm trọng.

(Edit-on going)Khắc tinh-Trần ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ