Giả thiết TVB - Chelsea

1.4K 46 15
                                    

【Giả thiết TVB】

• Tác giả: Chelsea.

• Dịch bởi: Cordelia.

Mình dịch giả thiết này để các bạn hay đọc TVB nhưng qua bản convert như mình có thể hiểu rõ hơn.

-❀-❀-❀-

Thế giới này không phân chia thành hai giới là nam và nữ, mà chỉ có ba loại người là Top, Versatile, Bottom.

Versatile cao lớn cường tráng, có thể kí hiệu Top và Bottom. Tuy nhiên, dù kí hiệu được cả hai thì một V chỉ được kí hiệu một T và có thể kí hiệu nhiều Bottom. Khi V và T kết hợp, thì T đâm mông V. Còn khi V và B kết hợp, V sẽ đâm mông B.

Bottom gầy yếu hơn Vers, bị Vers kí hiệu. Khi Bottom kết hợp với Vers, B bị V cắm vào; bởi vì Bottom không kết hợp được với Top, nên chẳng thể kí hiệu Top và ngược lại.

Top thanh tú, đáng yêu hoặc quyến rũ động lòng người hơn Bottom và Vers ở mọi phương diện. Top có thể bị nhiều Vers kí hiệu, lúc Top cùng Vers kết hợp, Top sẽ cắm vào Vers.

Top có hai bộ phận sinh dục (giống với dương vật) bị che giấu, bộ phận phía trước bị âm hộ bao quanh, có âm vật và không có tinh hoàn; lúc bộ phận sinh dục chưa cương cứng, khoảng cách từ đầu khấc đến môi âm hộ vừa đủ để nhét một cái trứng rung. Và vách thịt xung quanh đường đi từ quy đầu của Top tới môi âm hộ bị kích thích nhưng không sung sướng, cho nên khi T bị nhét trứng rung vào thì khoái cảm đạt được là do đầu khấc bị kích thích.

Bộ phận sinh dục phía sau của T giấu trong hậu môn, khoảng cách tới cửa hậu môn khoảng 10 centimet, xấp xỉ chiều dài ngón tay của V. Thành ruột chung quanh quy đầu đến cửa hậu môn cũng không cảm nhận được kích thích, nên lúc hậu môn của T bị nhét vào vật lạ thì chỉ khi nào đụng đến đầu khấc mới thấy sung sướng; sau khi T cương cứng, bộ phận sinh dục sẽ lộ ra bên ngoài cơ thể, bây giờ có thể cắm vào V, mà trong quá trình T dần cương cứng, “đồ chơi” trong cơ thể sẽ bị đẩy ra. Điều quan trọng là -- dương vật của V rất lớn, tuyệt đối không thể cắm vào cơ thể T.

Hai bộ phận sinh dục phía trước và sau của T đều liên kết với tử cung, khi V cao trào, tinh dịch bắn ra sẽ tiến vào tử cung khiến T mang thai. Chất lỏng bắn ra lúc T lên đỉnh và dâm thủy chảy ra khi hứng tình đều trong suốt. Lúc đó, T cao trào gọi là “Phun nước”, V cao trào thì gọi là “Xuất tinh”.

Khi T mang thai có thể tiết sữa, đầu vú hơi sưng to và phồng lên, lúc cao trào sẽ phun sữa.

Bộ phận sinh dục phía trước của T liên kết với niệu đạo, trong thời gian mang thai bé con hay đụng tới bàng quang, làm cho T dễ dàng mất khống chế ở trên giường.

Bộ phận sinh dục của V khác với nam giới, nó nằm phía trên dương vật, nhìn bề ngoài giống như một cái lỗ, bên trong là khoang sinh sản. Ở trong khoang sinh sản có nhiều gai nhỏ, hình dạng lớn bé khác nhau tuỳ mỗi người, sâu bên trong khoang là "thô mã", có thể xuất ra tinh dịch. Nằm dưới bộ phận sinh dục một chút là dương vật, hậu môn thì y hệt đàn ông bình thường.

Sau khi T lên đỉnh thì V mới được bắn tinh, T cao trào xong thì “thô mã” ở sâu trong khoang sinh sản của V sẽ giữ chặt niệu đạo của T, bắn tinh dịch vào trong đó, theo niệu đạo dẫn vào tử cung T.

Bụng Top trời sinh đã có một vết đỏ, tựa như hình xăm, không ảnh hưởng đến nhan sắc. Khi đứa bé muốn được sinh ra, vết đỏ đó sẽ bị nứt, bây giờ có thể cắt cuống rốn xuống rồi đưa đứa bé ra ngoài.

Thời gian mang thai của Top là chín tháng, khi đang có mang, xuất phát từ nhu cầu dinh dưỡng của thai nhi, thì mỗi ngày Top phải làm tình cùng với Vers.

Giả thiết của Bottom không khác gì đàn ông bình thường, chỉ có điều ở sau trực tràng là khoang sinh sản, V có thể làm B mang thai.

Dân số trong thế giới này thì B và V chiếm đa số, T chiếm ít nhất. V có địa vị chủ đạo trong xã hội, bởi vì T thưa thớt, nên Vers sẽ cùng B hoặc V ở bên nhau để duy trì dân số.

Trong ba loại người là Top, Vers, Bot thì chỉ mình V có chất dẫn dụ, sau khi T bị V kí hiệu thì trên người sẽ toả ra mùi chất dẫn dụ của V.

Trong ba loại người là Top, Vers, Bot thì chỉ mình V có chất dẫn dụ, sau khi T bị V kí hiệu thì trên người sẽ toả ra mùi chất dẫn dụ của V

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

P/S: Hình ảnh minh hoạ được tài trợ bởi MAz ಡ ͜ ʖ ಡ

[ĐM - CAO H] Tính Lực Ma Sát Trong Vận Động Mỗi NgàyKde žijí příběhy. Začni objevovat