2. Một ngày bình thường

2.6K 104 19
                                    

[Đoản văn]: Một ngày bình thường của cặp chồng chồng.

[Tác giả]: Cordelia.

[Couple]: Nhược công x Cường thụ (Phương Bảo x Thương Lẫm).

[Warning]: H+, thô tục, niên thượng. Không nghịch CP!!!

Đây là đoản cũ nhưng mình đã sửa lại.

※※※

Thụ vắt cam, công khóc lóc gọi thụ là ông xã, bị chơi vú tới bắn tinh, bị dương vật cọ xát phun đầy tinh lên trên mông.

“Bạch... bạch... bạch...”

Trong một căn phòng rộng rãi tối tăm, chỉ le lói chút ánh sáng mông lung phát ra từ chiếc đèn ngủ, tiếng thở dốc đầy đê mê hoà quyện cùng tiếng da thịt va chạm nhau vang lên hết sức rõ ràng. Dưới ánh đèn mờ ảo, có hai bóng dáng trần trụi đang dây dưa trên giường.

Ở phía trên là gã đàn ông khôi ngô có khuôn mặt góc cạnh, chân mày kiếm, mũi cao, môi mỏng đang khẽ rên. Da thịt màu đồng khoẻ mạnh của hắn giờ đã nhễ nhại mồ hôi, cơ bắp toàn thân căng chặt lại, thân hình cao lớn cưỡi trên người một thanh niên, hai chân kẹp lấy hông của kẻ dưới thân, mỗi một cú nhấp mông đều rất dùng sức!

“Ưm a a a.... Không được... Dừng lại đi Thương Lẫm ~! Ư... A ha... A a a ~!”

Thanh niên dưới thân bị tình dục làm cho mê muội, hai má ửng hồng vương vài sợi tóc mai, ánh mắt đẫm lệ đưa tình nhìn hắn, đôi môi đỏ mọng không ngừng thốt ra từng tiếng rên rỉ cao vút. Anh chống tay lên ngực người đàn ông, cố gắng giãy giụa cơ thể, hai chân thon dài bất lực vùng vẫy hòng thoát khỏi cảm giác sung sướng đáng sợ này.

Thanh niên tên Phương Bảo, anh cùng chồng mình là Thương Lẫm đã kết hôn lẫn chung sống với nhau được nhiều năm. Xưa nay nổi danh là người nghiêm túc và lạnh lùng, nhưng lại sở hữu gương mặt baby trái ngược với tính cách.

Vậy mà giờ đây, anh lại bày ra một mặt khác của bản thân mà chẳng ai có thể biết được: lẳng lơ, dâm đãng, nóng bỏng giống như loài succubus sống trong thần thoại.

Điều đó càng khiến cho Thương Lẫm muốn “yêu thương” đồ yêu tinh nhỏ này nhiều hơn nữa!

Và gã đàn ông cũng làm thế.

Thương Lẫm cong lưng, hai tay chống hai bên vai của thanh niên, đầu thì cúi xuống trao cho anh một nụ hôn kiểu Pháp nồng nhiệt. Hắn tiến quân hành tốc cạy miệng Phương Bảo ra, luồn lưỡi mình vào, quấn quýt lấy đầu lưỡi của anh không ngừng đòi hỏi nước bọt. Đầu lưỡi hắn tựa như một cơn mưa rền gió dữ, quét qua hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng anh.

“Chụt... chụt... chụt...”

Hai người hôn hăng say, thanh niên cũng không cam lòng yếu thế, bèn nhiệt tình đáp trả lại. Tiếng thở dốc, tiếng nước nhóp nhép dâm dục vang lên không ngớt trong đêm tối, nước bọt chẳng kịp nuốt vào chảy đầy xuống cằm của Phương Bảo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM - CAO H] Tính Lực Ma Sát Trong Vận Động Mỗi NgàyWhere stories live. Discover now