[Ma cà rồng x Người thường]

343 25 0
                                    

Hội đấu giá diễn ra dưới lòng đất mỗi năm chỉ tổ chức một lần, quy tụ giới quý tộc của toàn bộ đất nước đến đây, bao gồm cả ngài đại công tước cùng con trai.

Đại thiếu gia Byun Baekhyun không có hứng thú nhìn các vật phẩm dần được đưa lên sàn, nhìn giới quý tộc muốn phô bày tài lực mà không ngừng nâng giá, mua về những thứ được coi là vô dụng trong mắt y, như đang xem một trò hề.

Y ngáp dài một cái, cuối cùng vẫn không chịu nổi nữa, thừa dịp ông già nhà mình không chú ý muốn lẻn đi, thì đột nhiên bị vật đấu giá cuối cùng hấp dẫn tầm mắt.

Đó là một chiếc lồng sắt lớn cỡ 3m, bên trong gồm hai lớp cửa dày, hiển nhiên là đang trói chặt lấy một con quái vật nguy hiểm khó chơi.

Thanh niên có mái tóc vàng hoe, đôi mắt vàng kim như mắt mèo, da trắng đến phát sáng, cả khuôn mặt toát lên vẻ bệnh trạng, nhưng phần cơ bắp không ngừng nảy lên dưới lớp xiềng xích kia lại cho người ta thấy được sức mạnh của hắn khó lường đến cỡ nào.

Vật đấu giá quý hiếm nhất của buổi hôm nay, ma cà rồng cấp S.

Giới quý tộc chuộng những thứ hiếm lạ, đặc biệt là ma cà rồng cấp cao như vậy, có thể tưởng tượng được lúc chiếc lồng sắt được nâng lên, hiện trường đã hoàn toàn bùng nổ.

Giá không ngừng được nâng lên trên trời, cuối cùng con quái vật hình người này đã thuộc về đại thiếu gia nhà công tước Byun.

Byun Baekhyun theo chỉ dẫn của người hầu đi đến nơi kí nhận, nhìn lồng phòng hộ dần được mở ra, một nhóm bảo vệ đứng vây xung quanh y, một nhóm khác lại nhấc thanh niên trong lồng ra, ép quỳ xuống trước mặt y.

Ma cà rồng ngước mắt lên nhìn y, ẩn sâu trong đôi mắt vàng kim kia, Byun Baekhyun có thể thấy được điên cuồng cùng kiêu ngạo của hắn.

Máu chinh phục như bùng nổ trong người y. Y muốn giẫm nát người này dưới thân, thuần phục hắn.

Y tiến lên một bước, tháo găng tay trái ra, dùng ngón trỏ nhấc cằm hắn lên, nhìn một vòng từ trên xuống.

-Không tệ.

Thanh niên bị ghì chặt dưới đất, đột nhiên phá tan xiềng xích xông lên, đè lấy người đàn ông xuống dưới thân mình.

Baekhyun hơi nhíu mày lại, cảm giác răng nanh cắm phập vào cổ họng thật chẳng dễ chịu tí nào.

Bảo vệ đứng xung quanh kịp thời phản ứng lại, vừa rút súng ra đã thấy cái phẩy tay của Baekhyun, vội lùi về phía sau một bước, án binh bất động.

Lúc Baekhyun cảm thấy đầu óc dần choáng váng vì thiếu máu, người trên thân y rốt cuộc cũng dừng lại. Y nhìn vệt máu còn dính ở khoé môi hắn, vươn ngón tay lau đi, quệt lên môi mình.

-Hút máu của ta rồi, thì làm người của ta.

Phu phu ChanBaek: 365 ngày chơi cosplayWhere stories live. Discover now