Ngoại truyện 3

166 12 0
                                    

Taehyung và Jin thế là tiếp tục yêu nhau , họ luôn dành những tình cảm đặc biệt đối xử với nhau . Có thể nói : Cuộc sống của họ rất hạnh phúc .

Và hạnh phúc hơn : Vào một ngày đẹp trời .

Jin vẫn như thường lệ , anh vẫn là người dậy sớm nhất , nấu bữa ăn sáng cho chồng yêu . '' Hôm nay trời đẹp quá đi!!! '' Jin nghĩ thầm , anh vừa nướng 4 chiếc bánh mì kèm theo là món trứng ốp la . Có vẻ trong lòng anh có vẻ rất hưng phấn , kèm theo lời hát ngọt ngào . Dường như anh không để ý , đằng sau anh có một bóng người , tay từ từ chồm ra , ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của người kia .

'' Yah , Taehyung ? '' Jin bất ngờ với hành động của Tae .

'' Em đang ôm vợ yêu thôi mà ~~~ '' Taehyung nói , cậu vừa áp sát vào mái tóc bồng bềnh màu nâu hạt dẻ , với mùi hương ngọt ngào . Jin mỉm cười nhìn cậu , tay vươn ra xoa lên đầu .

'' Jinnie làm món gì thế ? '' .

'' À , anh đang làm món bánh mì kẹp trứng ốp la , em thích chứ ? '' .

'' Vâng , chỉ cần anh nấu , món gì em cũng ăn ~~~ '' .

'' Hì hì , vậy sao ? '' .

'' Vâng ~~~ '' .

Thế là buổi sáng hạnh phúc tiếp tục , Jin mang lên bàn hai chiếc bánh kẹp trứng ốp la , Taehyung thì pha hồng trà , mùi hương tỏa ra khắp nơi ( Mình tả mà mình còn thèm nữa đó :))) .

Hai người mỉm cười nhìn nhau , '' Bữa ăn sáng này sao mà hạnh phúc quá đi ~~~ '' .

Sau một lúc ăn xong , hai người cùng nhau thưởng thức một tách hồng trà nóng . Bỗng Jin liền bụm miệng mình lại , nhanh chóng bước vào tolet , và...( Mọi người tự hiểu nha ) .

Taehyung nhìn thấy hành động của anh , liền lập tức chạy đến bên anh , vỗ vỗ vào tấm lưng của anh , giúp anh có thể thở tốt hơn .

'' Anh có sao không Jinnie ? '' Tae sốt sắng hỏi .

'' Ừm...anh không...sao...'' Jin lập tức đến bồn rửa mặt , đồng thời vừa rồi bấm nút xả nước . Jin có vẻ như có cảm giác buồn nôn , mệt mỏi và khó thở . Taehyung nhìn anh mà đau lòng , nhanh chóng dìu anh về ghế sofa .

'' Jin , hay chúng ta...đi xét nghiệm được không...em sợ...'' Taehyung nói, giọng có vẻ rất lo lắng . '' Ừm...hay bây giờ đi...anh có chút mệt rồi...'' .

'' Ok , để em lái xe , anh cứ việc ngồi là được , để em dìu anh...'' Taehyung dịu dàng đỡ lấy Jin , tay vòng qua eo thon của Jin , bế anh lên tức khắc .

'' Cảm ơn em Taehyung!!! '' Jin nhìn khuôn mặt điển trai của Taehyung mà nói '' Sao chồng mình lại đẹp trai đến thế ? '' .

'' Hì hì '' Taehyung có vẻ như rất thích câu nói của Jin , môi cậu liền nở nụ cười rạng rỡ . Cậu nhanh chóng bế Jin vào ghế phụ ngồi , còn cậu thì nhanh chóng ngồi vào ghế và lái xe ngay tức khắc . Trong lúc lái xe : Jin lúc này đang cảm thấy rất khó chịu , PHẢI NÓI LÀ RẤT RẤT KHÓ CHỊU . Anh không hiểu tại sao mình lại như vậy ? Và anh có vẻ như đang ốm nghén .

'' Khoan , ốm nghén ? '' Jin nghĩ thầm .

Nhanh chóng quay về phía đối diện Taehyung , anh mở giọng run run : '' T-...taehyung...? '' .

'' Có chuyện gì sao Jinnie ? '' nghe được tiếng gọi run run của anh , chỉ khi có việc gì khiến anh sốc , anh mới gọi như vậy , cậu liền quay mặt về phía anh , hỏi ôn nhu .

'' A-anh...hình như anh mang thai rồi...'' .

Khi xe vừa mới tới bệnh viện , Taehyung nhanh chóng bế anh vào phòng bác sĩ khám . Sau một lúc .

'' Xin chúc mừng hai người , cậu ấy đã mang thai rồi ạ '' bác sĩ nhanh chóng thông báo cho Taehyung sau khi khám xong .

'' Sao , bác sĩ nói sao , Jin đã mang thai ? '' Taehyung vui mừng đến mức còn phải hỏi lại bác sĩ .

'' Cậu ấy đã mang thai , hãy chăm sóc cậu ấy cho thật tốt đấy!!! '' bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng , tay vỗ lấy vai Taehyung , mỉm cười rồi bỏ đi .

Taehyung ngay lập tức liền chạy vào phòng , nhìn thấy người yêu mình đang ngồi bế bên cửa sổ , những làn gió thoang thoảng cùng với mùi hương dịu nhẹ cứ lan tỏa trong căn phòng . Người yêu cậu trông thật đẹp làm sao~~~ Đôi môi mọng nước , dày như hai trái cherry . Đôi mắt màu nâu hạt dẻ , cứ chớp chớp như mắt của chú nai nhỏ nhắn . Taehyung nhanh chóng chạy đến ôm Jin , lòng vui không kể siết .

'' Jinnie , em vui lắm , cuối cùng chúng ta đã có đứa con đầu lòng rồi!!! '' .

'' Anh cũng vậy , chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một tổ ấm , hãy cho con mình lớn lên trong sự hạnh phúc và ngọt ngào mà chúng ta trao cho '' .

'' Vâng '' .

___________________________

Có thể nói là truyện : Lời nói muộn màng . Là cả trai lẫn gái đều có thể mang thai , và nếu như được , mình sẽ viết tiếp ngoại truyện cho đến...không biết , nếu như các bạn thích , hãy bình luận nhé . Hãy cho mình một vote nhé .

[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màngWhere stories live. Discover now