19

245 11 1
                                    

Mình xin lỗi vì sự cố mạng nên mình không đăng được , nên sẽ bù thêm 2 chap nữa . 

___________________________________________________________

''Dễ thương cực kì , đúng không Taehyung ?'' Jin nhìn tấm ảnh trên màn hình điện thoại , rồi đưa lại cho Jungkook xem thêm một lần nữa .

''Ừm.......'' trả lời xong , Tae liền tối sầm mặt , quay sang nhìn về phía cửa sổ .

''Mình phải hỏi Kook còn tấm nào khác không mới được!!!!Tae.....'' Jin nghĩ xong , cậu có ý định gọi Taehyung , nhưng cậu chợt nhận ra , bầu không khí u ám đang bao chùm Tae từ nãy đến giờ . '' Mình hình như lỡ làm Taehyung giận mất rồi ~~~'' .

''Tae  à ~~ , Jinnie làm Taenie giận sao ?'' anh vừa nói , vừa đưa khuôn mặt đáng yêu , môi đỏ , dày như hai trái cherry , chu chu ra . Đôi mắt màu nâu sữa cứ nhìn hướng về người kia .

Taehyung lúc này khá tức giận vì Jinnie của cậu lại đi khen người khác , điều này khiến cậu không vui , nói đúng hơn là cậu GHEN !!!!! Nhưng Jin lại làm cái hành động ấy : '' Tiếng kêu gợi cảm , đôi môi chu chu , lại còn đưa khuôn mặt xinh đẹp của mình ra nữa!!!!! Jinnie , anh chết chắc rồi !!!!'' cậu nghĩ xong , liền đưa khuôn mặt dễ thương , điển trai ra nói với Jinnie.

''Jinnie , em sẽ hết giận anh ~~~~ với một điều kiện'' cậu vừa nói vừa mĩm cười .

'' Điều kiện gì vậy Taehyung ?'' Jin vẫn hết sức ngây thơ , không biết con sói đang mời chào mình .

'' Về nhà , anh sẽ biết , bây giờ anh hôn lên môi em trước đi!!!'' Taehyung vừa nói , vừa chỉ lên môi , nơi mà Jin cần phải đáp ứng .

'' N-nhưng , anh.....ở đây có người mà Tae....'' Jin nói thỏ thẻ , nhưng cũng đủ cho Taehyung nghe được . Cậu liền phì cười , "sóc nhỏ của cậu đúng là mê người mà!!!" 

''Không sao đâu Jinnie , hôn em cái thôi!!!'' nói xong , cậu liền kéo Jin lại gần mình .

''Chỉ một cái thôi đó!!!'' dứt lời , anh liền hôn lên đôi môi cậu , rất nhanh , anh liền quay đầu sang hướng bên kia , có vẻ như rất ngại

[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màngWhere stories live. Discover now