Part 4

978 94 3
                                    

"Này ở đây! Mình rất vui khi cậu đến được!"

Hermione vẫy tay cao gọi Harry tới chỗ của họ. Một tháng khác lại trôi qua, và tất nhiên Harry vẫn lảng tránh Draco. Theo như Pansy cho biết thì Draco vẫn vui vẻ bên Brandon, nên Harry lùi bước để Draco được hạnh phúc, sau cùng thì anh chỉ muốn Draco có được những điều tốt nhất. Và cho dù nó có nghĩa là anh phải nhìn thấy Brandon và Draco ở bên nhau, anh có thể làm được, vì Draco.

"Những người khác đâu rồi?"

"Oh, Ginny và Luna có việc bận, Nev với Theo thì đang đi du lịch, Rose thì đang ở cùng Blaise và Ron--" Hermione đáp, Harry ngồi xuống bên cạnh cô và với lấy một bảng thực đơn. Họ quyết định cùng đi ăn trưa bởi họ luôn dùng bữa với nhau ít nhất một lần một tuần, mấy buổi tối đi đến quán rượu thì không tính, "--còn Pansy thì đang ở trong nhà vệ sinh"

"Mọi người đã gọi gì chưa?" Anh rời mắt khỏi thực đơn và hỏi, đây là lần đầu tiên trong nhiều tuần kể từ tối hôm đó anh mới nhìn vào mắt Draco. Draco trông tái hơn, nhưng Harry không chắc rằng mình có đúng không nữa, mắt cậu ấy thì trông vẫn...buồn và cậu ấy còn có thêm cả bọng mắt bên dưới, môi cậu mím chặt lại khi thấy Harry nhìn cậu, và kí ức buổi tối hôm đó lại tràn về trong tâm trí Harry.

"Chào Harry!" Pansy nắm lấy vai anh và cười toe toét, cô đang mặc một chiếc áo giống với cái của Hermione, chỉ khác màu, họ mặc áo đôi.

"Cái vụ án mất tích mới của cậu thế nào rồi?"

"Oh, nó xong rồi, tớ đã giải quyết xong vào tuần trước." Harry nói, quay lại khi có người gõ nhẹ vào lưng anh.

"Xin chào mọi người" Harry nhìn lên cô gái đằng sau mình, đúng vậy, anh có gặp gỡ người khác, ừ thì, cũng không hẳn.

"Mọi người" Harry đứng lên, kéo một chiếc ghế cho cô gái kia ngồi xuống "Xin giới thiệu đây là Haley"

"Haley" Pansy và Hermione cùng thì thầm. Hermione đứng lên trước và đưa tay ra.

"Chào Haley, tôi là Hermione" Cô bắt tay Haley và ngồi xuống, Harry liếc nhanh qua chỗ Draco và để ý người tóc vàng đang nhìn chằm chằm vào Haley không chớp mắt. Hermione thúc khuỷu vào vợ mình và Pansy bắt đầu "Hai người, ờ, hai người quen nhau ở đâu vậy?"

"Trong vụ án mà tớ mới giải quyết" Harry giải thích

"Bọn tớ phải hợp tác với lực lượng Thần sáng ở Mỹ, và tớ đã gặp cô ấy"

Họ chỉ mới gặp nhau 3 tuần trước khi vụ án bắt đầu, Haley đã thích anh ngay từ lần đầu gặp mặt, anh biết điều đó nhưng chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về nó. Mọi thứ trở nên điên rồ vào ngày hôm qua khi họ ăn mừng vụ án đã được giải quyết, Haley đã say và ngủ trên giường của anh trong khi anh ngủ ngoài ghế ở phòng khách. Vào buổi sáng hôm sau, cô ấy đã tự mời chính mình tham dự bữa trưa này khi cô nhìn thấy bức thư Pansy gửi cho anh, Harry không muốn thô lỗ nên anh đã không nói gì, giờ thì anh bắt đầu cảm thấy hối hận.

"Harry thật sự rất là tuyệt vời" Haley đặt tay lên cánh tay của Harry, nhiệt tình nắm lấy.

"Anh ấy luôn biết nên làm gì, tất mọi người đều bị ấn tượng với cách làm việc của anh" Có thứ gì đó vụt qua mắt Harry, anh liếc xuống bàn tay của cô ta và mắt mở to ngạc nhiên.

Fake proposals, free desserts, and an interventionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ