Phần 6

125 13 12
                                    



Trung Quân trở về nhà khi trời đã về khuya, điều khiến Denis ngạc nhiên chính là hắn thế nhưng lại đến nhà gã, mặc dù hai người đã xác nhận mối quan hệ nhưng Denis vẫn khá bất ngờ, đúng là thụ sủng nhược kinh. Lúc hắn đến Denis còn chưa ngủ, ngồi khoanh chân trên ghế Sofa hút thuốc, ánh mắt hờ hững nhìn màn hình tivi. Trung Quân cởi áo vest ngoài đã bám một lớp sương mỏng vắt lên thành ghế rồi phải cúi xuống hôn gã một cái mới chịu đi tắm, không quên bỏ lại một câu nghiêm khắc — tắt thuốc đi!

Denis bĩu môi, Châu Nam đi rồi vẫn có người quản gã chuyện hút thuốc hả.

Gã cười cười, theo lời hắn dí điếu thuốc vào gạt tàn, với chai nước xúc miệng. Mùa đông năm nay không lạnh lắm thì phải, Denis nhìn cửa nhà tắm đóng kín nghĩ như vậy.

Cơ thể đột nhiên được nhấc bổng lên, gã ngang nhiên ngồi trong lòng Trung Quân, hắn cọ cọ mặt vào cổ Denis, nhìn gã cười. Trên gương mặt tươi cười không che giấu được nét mệt mỏi.

Denis nâng tay đặt lên má hắn xoa nhẹ, hỏi – '' Mệt lắm à? ''

Trung Quân giữ lấy bàn tay gã, mười ngón áo vào nhau, mặt hắn vùi vào ngực gã, hơi thở nóng ấm phải vào da thịt cách lớp áo ngủ – " Một chút, nhưng thấy em không còn mệt mỏi nữa. Anh nhớ em. "

" Điên. " – Denis buồn cười, luồn tay vào mái tóc âm ẩm của Trung Quân, gã vân vê từng lọn tóc đen của hắn, khóe miệng cong lên một nụ cười – " Tôi thậm trí còn không giúp anh được một việc gì, à hình như cũng không có nhớ anh nữa. "

Trung Quân nghe vậy, hắn cắn vào xương quai xanh của Denis đến phát đau, gã nhăn mặt: - " Anh là cún hả, sao thích cắn người quá vậy! "

Hắn tỉnh bơ như mình chẳng làm gì sai cả, hôn lên môi gã nói – " Ai bảo em dám nói không nhớ anh. "

" Tin được cũng tài ha! " — Denis cười cười.

'' Vậy tức là em nhớ tôi ? '' – Trung Quân lập tức vui vẻ, nụ cười của hắn làm Denis mê mệt. Đôi mắt sâu không thấy đáy cơ hồ lấp lánh, thật tuyệt diệu. Denis muốn chiếm hữu mọi thứ thuộc về hắn, đôi mắt phong tình quyến rũ của hắn, gã muốn nó chỉ được hướng về phía gã mà thôi.

" Nhớ đến điên thần loạn trí được chưa! " — Denis quay người ngồi đối diện với Trung Quân, hai tay vòng qua ôm lấy cổ hắn, kề miệng lên vai hắn cắn trả một cái thật đau, lầm bầm: — '' Tên khốn nhà anh, anh thế nào lại để ông đây phải đi ghen tị với hạnh phúc nhà người ta hả ? Hôm nay tôi gặp bạn trai của Châu Nam, hai người thật sự rất hạnh phúc, chuẩn bị sang L.A chung sống. Còn anh thì sao? Sáng đi sớm tối về muộn, bỏ mặc tôi một mình cô đơn muốn chết. ''

Trung Quân âu yếm ôm eo Denis, thì thầm bên tai gã bằng chất giọng dịu dàng – '' Anh xin lỗi, công việc bận quá nhưng anh hứa sẽ bù đắp cho em nhiều hơn tình cảm của họ. Có anh ở đây em không cần ghen tỵ với người khác! "

'' Tôi không cần những lời nói xuồng xã của anh. '' – Denis bĩu môi.

Đúng là Denis của hiện tại khác xa với Đặng Đức Hiếu lúc yêu Trịnh Tú Khoa, gã không cho phép bản thân phụ thuộc vào Trung Quân... Nhưng tình cảm của gã đối với hắn tuyệt đối là thật.

[Tổng hợp][Thượng Liên]Where stories live. Discover now