“Eh? Bakit?”

“Gusto kong sumama. Let’s go. Where’s your luggage?”

Nagkatinginan kami ni Yale. Nag-shrug lang siya saka ngumiti. Anong balak ni Dark?

~xxxx-x-x-x-x-xxxx~

And here we stood at the front gate of my parent’s mansion. Nakatingin lang ako kay Dark at hinihintay na magbago ang isipan niya. Kung matino pa ang pag-iisip niya, dapat lang na umatras na siya ngayon palang. Nand’yan ang kapatid ko, nand’yan pati tatay at nanay ko.

We’re sooooo dead. ("__ _)

“Sigurado ka, baby D? Pwede namang sa ibang araw ka na lang sumabay.”

Umiling siya then smiled nervously. “Nah. We can do it right now, why do it later?”

“But I think you’re scared…” @___@

Tumawa siya pagkatapos ay hinigit ang bewang ko papalapit sa kanya. “It’s the parents of the one I love so much. Why wouldn’t I be scared? Iniisip ko paano kung… kung ilayo ka nila sa’kin because they deem me not worthy of you? What if they don’t approve of me? What if they don’t like me?”

Tinawanan ko siya ng malakas. That was just horrible. “That’s ridiculous. Who the hel—”

“Don’t. You have to learn to take that out of your vocabulary because I don’t want you rotting in Gehenna for being so nasty.”

Tumawa ulit ako na nagpatawa na rin sa kanya. “Seriously though, baby D. Who in this world wouldn’t like you? No one can resist you, come on.”

“While I’m aware of that, Missy… I don’t think it’s the same thing for your parents. I think that… they were like you. You can resist me, remember? You said you’ve seen the greatest, they probably have seen supreme.”

“Okay let’s stop the degrading thingy. Let’s get inside. Lalo kang kakabahan kapag nag-stay tayo ng mas matagal dito.”

Kumalas ako sa kanya para sana magbukas ng gate pero hinila niya ako pabalik kaya napayakap ako ulit sa kanya. He’s smiling when I looked at his face that’s just an inch away from mine. Anytime magdidikit ang mga labi namin. Just one movement.

“I love you, Dream. Until I die. Even in another world, I’ll still love you. I love you. I love you.”

It made me chuckle. “I know, paulit-ulit ka na. Mahal din kita. Until I die. Even in another world, Dark, I won’t stop loving you. I love you. I love you.”

“I love you the most, baby D.” And he closed the stupid gap.