Chính các người đối đầu với tôi

306 26 6
                                    

- Thái tổng, hợp đồng với công ty Hoa Sách của chúng ta đã bị Ngu thị giành lấy rồi ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Thái tổng, hợp đồng với công ty Hoa Sách của chúng ta đã bị Ngu thị giành lấy rồi ạ.

Chàng trai đang ngắm nhìn thành phố qua lăng kính bỗng nhưng thay đổi sắc thái, biểu cảm trên khuôn mặt cậu tối lại, cậu nói từ chữ nghe sao lạnh thấu tim can, ai nghe cũng phải rùng mình:

- Tôi sẽ về Thượng Hải một chuyến để xử lý. Còn những việc ở đây giao lại cho cậu

"Ngu gia là các người đối đầu với tôi"

----------""----------""----------""----------""----------""----------

----------""----------""----------""----------""----------""----------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Hôm nay có lịch trình gì?

Một người người con gái ăn mặc sang trọng ngồi trên ghế nói:

- Dạ thưa Ngu tổng, 5h chiều nay chúng ta có hẹn với tổng giám đốc của Hoa Sách để bàn về hợp đồng quảng cáo ạ

- Được rồi, cô đi chuẩn bị cho tôi vài thứ....

Người ngồi trên chiếc ghế ấy không ai khác chính là Ngu Thư Hân. Hiện cô đang làm giám đốc điều hành của Ngu thị. Từ sau cái ngày đau khổ nhất cuộc đời cô, cô đã quyết định sẽ cùng anh mình vực dậy công ty đang trên đà mất dốc do sự ra đi của người đứng đầu.

Xưa giờ Ngu gia làm ăn có tiếng là trượng nghĩa nên khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn các cổ đông vẫn không rời đi, cũng có một vài người vơ vét chạy đi. Với năng lực của Ngu Thư Hân cộng thêm kinh nghiệm của Uy Long, hai người đã làm cho các vị cổ đông rất ư là hài lòng.

Thời gian đã làm cho con người ta thay đổi, trở nên mạnh mẽ hơn, cảm xúc dần chai lì với những nhát dao của thời gian. Nhưng đối với Thư Hân, tính cách cô vẫn vậy, vẫn rất yêu thương và trân trọng cuộc sống của chính mình, trân trọng gia đình, trân trọng bạn bè, những người yêu quý cô, không bỏ rơi cô trong lúc hoạn nạn nhất. Những điều đau khổ đều ập tới, mất hết tất cả chỉ trong một ngày. Nhưng cô cảm thấy mình còn chút may mắn đó chính là còn anh trai, còn bạn bè đã luôn chăm sóc giúp đỡ để cô có thể vượt qua.

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now