Muốn được Khôn Khôn mời sinh nhật

395 32 5
                                    

Thư Hân đi trên hành lang, học sinh trong trường thấy nét mặt cô không vui, nghĩ chắc là tâm trạng của hội trưởng hôm nay không tốt bèn liệu hồn mà tránh sang một bên để nhường đường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thư Hân đi trên hành lang, học sinh trong trường thấy nét mặt cô không vui, nghĩ chắc là tâm trạng của hội trưởng hôm nay không tốt bèn liệu hồn mà tránh sang một bên để nhường đường.

Chuyện là sáng nay, cô vô cùng hí hửng chuẩn bị bữa trưa cho Thái Từ Khôn, nhưng nào ngờ thằng nhóc đó hôm nay dám CÚP HỌC cơ chứ.

Sau khi moi được thông tin từ Hàn Hàn, thì cô quyết định sẽ tới quán net để lôi cổ nó về.

Bảo vệ ngay lập tức lên tiếng cản lại:

- Này nhóc, thẻ hội viên đâu?

Thư Hân trả lời đầy thắc mắc:

- Vào chơi game mà cũng cần thẻ hả anh?

- Vì đây là khu vip, vả lại bên trong còn đang có trận đấu.

- Em lần đầu đến chơi, vậy làm sao mới vào được ạ?

- Đương nhiên phải chơi bên khu thường đủ ngày rồi đóng tiền làm thẻ

" Haizz, đủ ngày gì chứ, mình cần vô liền bây giờ mà, vả lại không cho đóng tiền làm thẻ ngay bây giờ thì chịu, chả còn cách nào, đành ngồi đây đợi vậy"

Suy nghĩ xong , Thư Hân bèn ngồi ngay hàng ghế trước cửa đợi Thái Từ Khôn. Ngồi được lúc lâu thì cô ngủ quên luôn... đến tối.

Lúc này thì Từ Khôn sau khi thi đấu xong, bước ra cửa định về thì bỗng thấy đàn chị đang ngồi ngủ, cặp thì lăn lốc dưới đất.

Thấy vậy anh liền dùng chân đá vào Thư Hân để kêu dậy. Ai mà ngờ, Thư Hân ngủ như chết nên anh đành nhặt balo lên và cõng đàn chị ra xe.

"Dù gì đàn chị cũng là con gái, ai lại để ngủ trước tiệm net như vậy, nhìn là biết do đến đây tìm mình, haizzz, đành cõng về vậy"

Trên xe, Từ Khôn mở cặp lấy điện thoại của Thư Hân gọi cho Tiểu Đường:

- Bạn chị đang ngủ trên xe tôi này,....

- Thế cậu đem nó về nhà cậu ngủ luôn đi, giờ tôi đang bận

- Thế à, vậy tôi quăng ngoài đường nha

- Thôi Thôi được rồi, tôi đón tôi đón

Sau khi đàn chị đưa Thư Hân về, lúc này trên xe, người con trai lạnh lùng ấy, nhếch môi cười , một nụ cười sủng ngọt. Thật ấm áp.

[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là của chịWhere stories live. Discover now