Chương 40: Tôi Đẹp Trai Hay Hoàng Tử Gu Đẹp Trai?

0 0 1
                                    

Khuôn mặt của Xu Yue ngượng ngùng một lúc. Hôm nay, cô cố tình dậy sớm hai tiếng và đến đây với phong cách trang điểm tỉ mỉ. Cô muốn tạo cho Ling Weifeng một ấn tượng tốt, nhưng cô không muốn cô nhìn mình.

Wang Jiaohua nhìn cảnh này và gần như cười lớn, nhưng cô vẫn giữ lại.

Xu Yueer trao cho Wang Jiaohua một cái nhìn luẩn quẩn và ngân nga.

Wang Jiaohua rất ngây thơ. Nếu cô đọc đúng, Xu Yue'er cuối cùng đã nhìn cô, điều đó có khiêu khích không?

Thật buồn cười, cô ấy có một cái gì đó để khiêu khích.

Ling Weifeng cắn một cây bút và gõ lên bàn một cách chán nản. Đột nhiên, cô nghe thấy một vài người xung quanh, thảo luận về việc cô giả trang là gì, và cô quay lại nhìn Wang Jiaohua.

"Thế nào là giả trang?"

"Thầy Ling, cậu không biết ..."

Ling Weifeng giơ tay ngăn lại, "Đừng gọi tôi là Master Ling, bạn gọi tôi là Xiaofeng, tất cả bạn bè của tôi đều gọi tôi như thế."

Trái tim của Wang Jiaohua rất nóng, điều đó có nghĩa là cô đã thừa nhận bạn mình.

Ling Jiacai có hình dạng tuyệt vời. Là chủ nhân trẻ của gia đình Ling, cô ấy thực sự sẽ xứng đáng được ghi danh đặc biệt.

"Cái gì đây? Tại sao bạn nhìn tôi như thế này, có gì đó bẩn trên mặt tôi?" Ling Weifeng chạm vào mặt anh. Chà, nó mịn màng và làn da thực sự tốt.

"Không, tôi đột nhiên thấy rằng bạn đẹp trai." Wang Jiaohua nói xong, khuôn mặt hơi đỏ lên.

Cô chỉ muốn giải thích rằng Ling Weifeng nở một nụ cười như một con công, "Đó là, Master Ben là người đẹp trai nhất."

Cô chợt nhớ đến một bài đăng mà cô thấy tối qua, "Xiaohuahua, tôi đẹp trai hay Hoàng tử Gu đẹp trai?"

Wang Jiaohua, "... bạn thật đẹp trai."

Ling Weifeng nổi điên, và cô nói, tại sao khuôn mặt của cô lại tệ hơn hoàng tử Gu.

Cô giơ ngón tay cái về phía Wang Jiaohua, "Anh ơi, thực sự có một tầm nhìn."

Những cái đuôi đều hướng lên trời, và tất cả sự chán nản đều bị cuốn đi, "Nhanh lên, thật là giả trang? Tôi nghĩ họ có một cuộc thảo luận rất sôi nổi."

"Không phải là Tết Trung thu tuần tới sao? Trường chúng tôi có truyền thống. Vào buổi tối hai ngày trước Tết Trung thu, một lễ hóa trang sẽ được tổ chức, và trường sẽ đóng cửa vào ngày hôm sau.

Một người giả trang là nơi mọi người đang tạo dáng ... "

"Thành công, tôi biết thế nào là giả trang và những gì họ nói là tài năng đầu tiên."

Trong lễ hóa trang của người Mỹ, cô đã có thể tham dự nhiều bữa tiệc, nhưng người giả trang mà cô tham dự không có tài năng đầu tiên.

Wang Jiaohua mỉm cười, "Chà, đây là người đã đến bữa tiệc hóa trang. Không phải tất cả bọn họ đều ăn mặc rất phóng đại, ngay cả người mẹ cũng không biết.

Có một liên kết trong trang phục giả của trường, đó là, những người đi giả trang có thể tự nguyện lên sân khấu để biểu diễn tài năng, và sau đó khán giả bình chọn, người có số phiếu cao nhất là tài năng đầu tiên hoặc tài năng đầu tiên.

Cô gái tài năng đầu tiên hoặc người tài năng đầu tiên nên phát hiện ra chiếc mặt nạ ở nơi công cộng và cho mọi người thấy màu sắc thực sự của họ. "

"Có ai sẽ biểu diễn không?" Ling Weifeng tò mò.

"Vâng, mọi người đang tranh giành để đi lên và biểu diễn, thật vui nhộn, nhưng đây là một cơ hội tốt để tích lũy danh tiếng.

Cô gái ngọc bích thuần khiết Ling Mengxi là cô gái tài năng đầu tiên vào năm ngoái. Cô được bầu là cô gái tài năng đầu tiên và sự nổi tiếng của cô tăng vọt, vì vậy cô trở thành một trong bốn hoa lớn của trường. "

"Wow, em gái thứ hai của tôi thực sự là người phụ nữ đầu tiên, wow, rất mạnh mẽ."

Wang Jiaohua bị sốc một lúc, và rồi đột nhiên cô gần như quên mất, Ling Mengxi là công chúa của gia đình Ling, Ling Weifeng là chủ nhân nhỏ tuổi của gia đình Ling, và họ là em trai.

"Vâng, tôi nghe nói Ling Mengxi đã nhảy một điệu nhảy vào năm ngoái và áp lực đối với khán giả thật đáng kinh ngạc. Tôi không biết cô ấy sẽ thể hiện tài năng gì trong năm nay."

Ling Weifeng thích chơi, và ở những nơi vui vẻ nói chung, cô ấy thích đi để chung tay.

Tôi không biết Hoàng tử Gu Shen không tham gia. Nếu anh ấy đi, sẽ vui hơn. Anh ấy chắc chắn sẽ không nhận ra cô ấy.

Hello, Giáo Thảo Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ