Chương 8: Đá Anh Ta Ra Khỏi Giường

0 0 1
                                    

Hoàng tử Xi nhìn cô một cách hài hước. Tại sao nó lại dễ thương đến vậy?

Đêm qua anh vẫn tránh anh như một bệnh dịch, cơ thể anh ở rất xa anh, và khi anh thức dậy vào buổi sáng, tay chân anh quấn lấy anh.

Ling Weifeng nhìn nụ cười của Gu Xime, và đập anh ta.

"À."

Một con cá chép nhảy ra khỏi giường, Ling Weifeng làm một động tác rất đáng ghét, cô đá thẳng vào hoàng tử Gu.

"Bùng nổ!"

Ngay cả khi căn phòng được trải thảm dày, những người có hơn một trăm bảng sẽ không rơi xuống sàn bằng bọt. Âm thanh vẫn rất to.

Thầy Huang đáng thương, người bị chảy máu mũi trước khi đi ngủ và bị anh ta đá ra khỏi giường. Anh ta cảm thấy sâu sắc rằng sống với Ling Weifeng chỉ đơn giản là tự ngược đãi mình!

Hoàng tử Xi Xi đứng dậy mạnh mẽ, và nhiệt độ xung quanh anh lập tức giảm xuống mức đóng băng, và cái lạnh phình to như cơn gió lạnh của mặt trăng.

"Ling Weifeng!" Từng chữ, gần như bị bóp chặt từ răng.

"Mút" Ling Weifeng hít một hơi, và nhảy thẳng xuống đất bất kể đôi chân trần của anh ta.

Với một nụ cười trên khuôn mặt, cô ấy ôm lấy tay Hoàng tử Gu bằng phẳng và lắc cô ấy. Những chú chó gù, nếu cô ấy có một cái đuôi, có lẽ sẽ có thể làm rung chuyển cả bầu trời.

"Tôi đã sai. Tôi có tội. Tôi đã ăn năn. Tôi đã chuộc lỗi, Sư phụ, bạn có rất nhiều người lớn, đừng lo lắng về những kẻ xấu."

Ling Weifeng xuất hiện ở một bên, xin vui lòng đưa ra một chương trình lớn như tiền, và nhắm vào hướng thoát. Nếu tình hình là sai, nhanh lên!

Hoàng tử Xi có khuôn mặt băng giá hàng nghìn năm tuổi, nhưng không khí lạnh từ từ bị người ta cọ xát vào người.

Thói quen thực sự khủng khiếp. Khi bạn thường xuyên chiều chuộng một người, cho dù cô ấy có kiêu ngạo đến đâu, ngay cả khi cô ấy xuyên qua bầu trời, bạn không thể thực sự tức giận với cô ấy.

Chỉ là tha thứ cho cô ấy theo cách này thực sự là một sự hoang mang.

Anh ta là thanh niên quan trọng nhất trong hoàng gia, người trẻ nhất ở Trung Quốc không thể bị quấy rối. Không có ai như vậy. Một địa vị như vậy được đặt ở đó. Ai dám có một chút thiếu tôn trọng anh ta.

Bất cứ ai nhìn thấy anh ta đều không tâng bốc và tâng bốc, đôi mắt lạnh lùng của anh ta đủ để khiến cả thành phố Bắc Kinh hét lên.

Một điều như bị đá ra khỏi giường chắc chắn là lần đầu tiên!

Tệ hơn nữa, đây là giường của anh! ! !

Anh sững người và nhìn cô sang một bên. "Anh chỉ làm việc này à?"

Ngoài đôi chân của chú chó để thể hiện sự giả vờ dễ thương của cô, cô còn có gì nữa, điều xui xẻo là anh sẽ ăn cô.

Hoàng tử Xi từ chối chính mình trong lòng, và rõ ràng muốn lừa gạt cô, nhưng anh không thể tức giận khi nhìn thấy vẻ ngoài ngây thơ và ngây thơ của cô.

Ling Weifeng cười như một con husky, lắc đuôi và cầu xin sự thương xót, nhưng không nói, nhưng chớp mắt với anh ta với đôi mắt đào lấp lánh.

Khi tôi thức dậy, đôi mắt buồn ngủ của tôi lỏng lẻo, và đôi mắt bối rối của tôi dường như bị bao phủ bởi một màn sương nước.

Cố gắng thể hiện lời xin lỗi của bạn qua đôi mắt của bạn, xua tan không khí, xua tan không khí.

Tất nhiên, cô ấy sẽ không chỉ thực hiện thủ thuật này, mà mẹo này còn có tác dụng với những bậc thầy lớn và trẻ trước mặt cô ấy. Đó là một liều thuốc tốt. Cô ấy rất giỏi nhìn mọi người và nói chuyện với mọi người.

Thấy Thái tử Gu dường như không buông cô ra, Ling Weifeng lầm bầm miệng và bắt tay anh ta một cách thích thú, "Tôi xin lỗi, tôi không có ý đó, tôi đã quen ngủ và ôm con gấu lớn, nhưng hôm nay Đến với nhau vào buổi sáng và thấy rằng con gấu lớn đã trở thành một người, tất nhiên tôi sợ, chỉ cần có điều kiện "

Tôi đá bạn ra khỏi giường, và tôi mạnh mẽ hơn một chút. Thầy Xi Huang thực sự xin lỗi.

Hello, Giáo Thảo Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ