extra 2.

1.4K 90 1
                                    

mùa hè năm 2029, nhà thi đấu goyang.

tiếng còi vang lên, cũng là lúc bước vào hiệp thứ tư của trận đấu cuối cùng giữa hai đội bóng rổ của seoul và ulsan.

byun baekhyun ngồi theo dõi trận đấu từ đầu đến giờ cũng đã được gần 2 tiếng. hai bàn tay nắm chặt đặt trên đùi, ánh mắt dõi theo bóng dáng áo đỏ bên dưới, nhịp tim cũng không kiểm soát được mà đập nhanh theo từng cú đập bóng của người nọ.

9 năm, một khoảng thời có thể coi là khá dài.

byun baekhyun cùng park chanyeol bên nhau, cùng nhau trải qua cao trung, cùng nhau đỗ tốt nghiệp. sau đó lại cùng nhau thi vào một trường đại học, cùng nhau trải qua 4 năm đại học. mục đích cũng là chỉ để được ở bên nhau nhiều hơn, và lấy một tấm bằng.

byun baekhyun lúc này vẫn tiếp tục công việc mà mình yêu thích, vẫn là một streamer. chỉ khác ngày trước một chút, đó là càng nổi tiếng, càng giàu có hơn mà thôi.

còn park chanyeol, hắn chính là niềm tự hào của seoul, vẫn thường hay được người ta gọi là "siêu sao bóng rổ". học lực đã tốt, kinh nghiệm thể thao của hắn lại còn tốt hơn rất nhiều.

từ những ngày khi còn học sơ trung, park chanyeol đã rất đam mê bóng rổ. bản thân hắn mỗi ngày đều luyện tập, không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng. cuối cùng thì, những nỗ lực ấy cũng đã được đền đáp xứng đáng.

là đội trưởng của redlow - một đội bóng rổ lớn của seoul. park chanyeol có kĩ năng tốt, đầu óc lại nhanh nhẹn, nghĩ ra những chiến thuật để chỉ dẫn đồng đội của mình có hướng đi đúng đắn, vậy nên hắn chính là con át chủ bài của đội.

hôm nay đi thi, park chanyeol vẫn giữ vững phong độ của mình, có đường lối đúng đắn, luôn đưa bóng vào rổ với những cú ném ba điểm đẹp mắt.

nhưng đó chỉ là ở ba hiệp đầu thôi, hiệp cuối cùng này, đội ulsan thay đổi chiến thuật, ghi được nhiều điểm hơn đã đành, park chanyeol không biết bị làm sao mà tự nhiên lại phạm lỗi liên tục nữa.

một tiếng còi nữa vang lên, lần nay park chanyeol phạm phải lỗi đánh tay. từ lúc hiệp cuối này bắt đầu, thao tác của park chanyeol có vẻ nhanh hơn ba hiệp trước. nhưng không phải kiểu nhanh nhẹn đi theo những gì đã vạch ra, mà nó giống như kiểu vội vàng một cách không có chủ đích.

park chanyeol thở dốc, đưa tay lên lau đi giọt mồ hôi trên trán. hắn tự nhủ trong đầu, bình tĩnh, phải thật bình tĩnh, không được phép chủ quan. nếu thua, sẽ không thể làm được điều mình muốn.

byun baekhyun ngồi trên khán đài thấy được sự lo lắng trên mặt park chanyeol, không ngần ngại đứng lên hô lớn, "chanyeol à, phải thật bình tĩnh, không được vội vàng. cố lên, cậu nhất định sẽ làm được! cậu là niềm tự hào của seoul."

oh sehun ngồi bên cạnh kéo byun baekhyun ngồi xuống, vỗ vai anh, "anh cũng bình tĩnh đã, có thể là nó cố tình chơi tệ, nhường mấy điểm để bên kia mất cảnh giác thôi."

kim jongin ngồi bên cạnh cũng nói, "đúng rồi, yên tâm đi, chắc chắn sẽ không thua được."

park chanyeol nghe thấy giọng của byun baekhyun, nhưng vì không thể dừng lại rồi trả lời đàng hoàng được, hắn biết anh dõi theo mình, lên chỉ đưa mắt lên nhìn một cái, ngầm đưa ra câu trả lời.

chanbaek; rich boyWhere stories live. Discover now