Chap 6: Yêu...

305 30 0
                                    

Jennie ở bên ngoài giật mình bởi nghe tiếng rống của Jungkook. Một điều cô chắc chắn là khi mở cánh cửa kia ra cô sẽ phải đối phó với một cơn bão cực khủng. Cô hít một hơi thật sâu, sau đó tay nắm lấy tay cầm
"Cạch "cửa mở ra, cô vừa mới bước vào, bỗng nhiên từ đâu đó một vật thể lạ bay ngang qua mắt cô. "Bụp " chiếc phi tiêu bằng nhựa đã tiếp đất một cách an toàn. Jennie vỗ ngực, boss nhà cô thật ác a, ko biết thương hoa tiếc ngọc là gì. May mà cô phản ứng kịp thời, né tránh ko đảm bảo giờ này cái phi tiêu chết tiệt kia ko phải nằm dưới đất mà nằm trên mặt cô là cái chắc.

-Lần nào cũng là cái phi tiêu đó, boss đổi cái khác ko được sao. Ví dụ như cái gối mềm mền trên sofa chẳng hạn
-...-Jungkook ngồi ngay ngắn trên chiếc sofa miệng ko động, ngón tay ngoắc ngoắc ý bảo Jennie tới đây. Biểu cảm trên gương mặt của anh lúc này thật sự khiến người ta nhìn không ra.
Jennie lê từng bước từng bước đi đến đứng trước mặt anh:
-Anh... À không boss gọi tôi có chuyện gì ạ
-Nghe nói phía bắc đang ngập lụt, cuộc sống của người dân bên đó rất khó khăn. Công ty cử vài người sang bên đó làm từ thiện, hay là cô đi cùng họ đi
-Sao lại là tôi mà ko phải là Dương Dương. Chẳng phải mỗi năm đều là anh ta đi sao, tôi ko đi -Jennie phản ứng dữ dội, bắt cô qua bên đó còn lâu cô mới đi. Bên đó đang bão lớn, ko chừng chỉ cần gió thổi mạnh một tí cũng đủ để cuốn cô đi luôn.

-Cô là ông chủ hay tôi là ông chủ
-Boss là ông chủ
-Tôi là ông chủ, vậy nên tôi nói cô đi là cô phải đi. Biết chưa?
-Vâng
-Tốt, chuẩn bị ngày mai xuất phát - Nói xong Jungkook còn huýt sáo tỏ ý tâm trạng anh đang rất vui. Dám lấy anh ra làm trò đùa chắc chỉ có một mình cô. Cái hình phạt cũng đủ cho cô lần sau ko dám tái phạm dù chỉ một lần

-Tôi xin phép đi chuẩn bị ít đồ - Ko thèm để ý anh có đồng ý hay ko. Jennie quay người đi ra ngoài. Cánh cửa vô tội bị cô chút giận đóng cái "sầm "

Jungkook từ đầu đến cuối đều thu hết hành động của cô vào mắt. Đôi khi anh cảm thấy cô đáng yêu đặc biệt là khi cô giận dỗi. Ko hiểu sao khi có cô ở bên anh đều cảm thấy vui vẻ, thích trêu đùa, thích làm cho cô giận. Người ta nói, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Cô và anh đã làm việc với nhau đã ba năm, anh cũng cảm thấy rõ mình đôi chút thích thích cô. Chẳng lẽ đó là yêu, điều này cũng không phải là không có khả năng.
------------ End chap ------------
Vote cho tớ nhoa ~~~~

Chuyển ver [Jenkook ] Tuyển vợ cho bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ