19.

2.8K 463 211
                                    

19.

Đêm trước khi ghi hình tập 7, Bo thần vội vàng chạy về khu nhà Ngô đồng. Cậu đẩy cửa ra thì chỉ thấy mỗi Caesar đang ngồi trước của nhà mà thôi. Bo thần đặt túi đồ ăn vặt trong tay xuống, cúi người xoa xoa đầu chú cún: "Đại Đế ơi, baba tiểu Tán đâu rồi?"

Đại Đế không thể nói được. Thêm nữa, nó còn đang nhận được một cái bobo từ baba Vương nè.

Vương Nhất Bác đã quen mỗi khi về nhà đều có thể thấy Tiêu Tán. Giờ đây không thấy anh đâu thì bỗng nhiên lão Vương lại cảm thấy căn phòng không lớn lắm này có hơi trống rỗng. Một người một cún lặng lẽ đi một vòng quanh nhà, cảm giác không khí trong nhà đã không còn chút mùi nào của tiểu Tán nữa rồi.

Hóa ra ngôi nhà trở nên ấm áp vì có người sống ở bên trong sưởi ấm.

Vương Nhất Bác không tìm thấy tiểu Tán, nhưng tìm được cuốn lịch đếm ngược của anh.

Lúc đầu Vương Nhất Bác vẫn không dám tin. Mang tâm lý may mắn, cậu lật đến ngày kết thúc "We got married" 23 tháng 10. Sau đó, cậu thấy vài nét phác họa khuôn mặt cười trên đó.

Thầy Tiêu vẽ vô cùng đẹp. Nụ cười được phác họa trên đó trông khá giống anh.

Giống nụ cười của anh khi nhìn thấy người ở trong điện thoại hồi ở Hokkaido.

Trong điện thoại của Vương Nhất Bác cũng cài lịch đếm ngược. Chỉ là tâm trạng của hai người thì lại không giống.

Cậu bỏ cuốn lịch xuống, tay buông thõng.

Dường như Caesar cảm nhận được điều gì đó, phe phẩy chiếc đuôi to bự của bản thân rồi cứ đi quanh chân cậu. Mãi một lúc lâu, cậu im lặng sờ sờ đầu nó tỏ ý an ủi. Rồi sau đó, Vương Nhất Bác tìm thấy chiếc bút, đánh dấu chữ thập đỏ tương tự trên lịch lên năm ngày qua.

"Ngốc ghê, anh quên đánh dấu mấy ngày qua rồi này."


"Ông lão Vạn, ra mắt gia đình người ta thì mang theo quà gì giờ?" Tiểu Tán đi dạo ở trung tâm thương mại mãi mà không nghĩ ra nên mua gì nên đành gọi điện xin sự trợ giúp.

Giọng ông lão Vạn trong điện thoại vô cùng vang dội: "Lần đầu tiên gặp mặt là quan trọng lắm đấy, đừng có ki bo nha! Phải giành được tim mẹ vợ luôn và ngay! Tán Tán, nhóc có tiền không đó?!"

Thầy Tiêu đứng giữa trung tâm thương mại ồn ã đáp: "Con mới kí hợp đồng phim mới, cũng được đưa trước một phần tiền đóng phim rồi ạ. Con không thiếu tiền đâu."

"Tán Tán, con đừng chi tiêu tiết kiệm vào lúc này nhé! Muốn lấy lòng thì phải mua đồ đắt tiền vào!"

Dù ở bên máy bên kia không nhìn thấy nhưng tiểu Tán vẫn gật gù: "Con biết mà. Nhưng giờ không biết nên mua gì á?"

"Ta..... Ta cũng có biết đâu! Ta làm gì có mẹ vợ......"

Hai người đàn ông "ế bền vững" nghĩ mãi cũng không biết nên mua gì.


Tiểu Tán xách túi lớn túi bé về nhà, thầy Caesar liền cất tiếng chào: "Đại Đế! Đừng để nước bọt thấm vào hộp quà nhé!" Anh cất đồ xong, quần áo còn chưa kịp thay đã cầm điện thoại lên gọi cho Vương Nhất Bác: "Bo thần, không phải hôm nay cậu bảo cậu về à?"

[BJYX|EDIT|Hoàn] Tôi có chết cũng không yêu đương ở chương trình hôn nhân giả!Where stories live. Discover now