one

146 12 0
                                    

Ai mà tưởng tượng được một Vegeta lạnh lùng, cục súc lại được một tên nhóc người Saiyan vũ trụ sáu tôn lên làm sư phụ, đã thế còn tự nhận mình là đồ đệ của hắn nữa, thật không thể tin nổi !!!?

Trở lại câu chuyện của hai tháng trước, thời điểm khi trận đấu tranh giành dragon ball super và Trái Đất giữa vũ trụ sáu và vũ trụ bảy diễn ra do sự chủ trì kiêm chủ chi của hai vị thần hủy diệt là Champa và Beerus. Các trận đấu diễn ra vô cùng ác liệt vì ai cũng mong muốn giành được ngọc rồng và tất nhiên cũng vì danh dự của chính bản thân họ nữa.

Kyabe là một trong năm chiến binh được Vados chọn lựa. Trước khi chứng kiến được sức mạnh của hội bạn Son Goku, cậu cư nhiên cho rằng chiến thắng sẽ thuộc về team mình mặc dù cậu cũng biết rằng nó chả có lợi quái gì cho bản thân nhưng trận đấu đầu tiên của Goku đã dẹp ngay cái ý nghĩ ấy trong cậu.

" Tiêu thiệt rồi ..." - Kyabe nghĩ nhưng dòng máu Saiyan chảy trong người không cho phép cậu được yếu đuối trước đối thủ có tên là Vegeta này.

Vegeta nghĩ căn bản tên ốm yêu trước mặt hắn đánh chưa nổi năm phút sẽ gục, vả lại cậu nhóc còn không biết tới trạng thái biến hình Super Saiyan đã thế còn cái vụ bảo vệ hành tinh, thiên hà gì nữa chứ. Chà, người Saiyan ở vũ trụ sáu quả là thích làm từ thiện. Hắn liên tiếp ra đòn còn cậu thì lo tránh. Hắn lăng mạ cậu, chửi rủa, coi cậu là kẻ yếu đuối, cậu tức giận biến thành Super Saiyan đánh trả hắn tới tấp.

Kết quả đã rõ, hắn thắng cậu thua nhưng dường như cả hai đã hiểu nhau thêm được đôi chút và cũng theo đà, vũ trụ bảy giành chiến thắng.

Sau đó Vegeta hiển nhiên được Kyabe tôn lên làm sư phụ của cậu rồi cùng họ trở về Trái Đất, chính thức trở thành môn đồ đầu tiên cũng như duy nhất của hắn.

Trở lại hiện tại, Kyabe sống ở nhà Bulma với gia đình cô, ngày ngày trải qua những bài tập khắc nghiệt trong phòng tập trọng lực, làm quen dần với cuộc sống mới con người mới nhưng lâu dần cậu nhận ra không chỉ thói quen thay đổi mà cả tình cảm cậu dành cho Vegeta cũng khác ....


_______

end chap 1 

mong mọi người thích cách mở đầu như vậy 

luv you ❤

#vote_and_cmt

#follow_me_zym



❝Vegeta ✘Kyabe ➽ Darling ❞Where stories live. Discover now