Chương 4: Nhặt được đứa trẻ trên sông Lạc, nối lại tiền duyên

214 22 1
                                    

Giữa dòng người tấp nập rộn ràng có một đôi thanh niên hoà lẫn trong dòng người ngược xuôi nhằm hướng về sông Lạc mà đi.

Hai người một người mặc hắc y còn người kia mặc thanh y xuất trần tràn đầy tiên khí, cả hai người lại trông giống hệt nhau. Nhưng...

Thẩm Thanh Thu khoé mắt giật giật, nhanh tay kéo Tu Nhã đang có ý định xà vào quán bán kẹo bên đường trở về bên cạnh rồi trách mắng không biết đã là lần thứ bao nhiêu: " ngươi không thể đứng đắn hơn chút được à. Cứ như này thì tới khi nào mới tìm được ngọc hoàn hồn trở về cứu sư huynh ta."

Tu Nhã không mua được kẹo đã bị kéo về liền giận dỗi làm mặt xấu: " hứ, chủ nhân xấu tính, ta không giúp chủ nhân nữa. Người tự đi mà tìm đi, ta đi mua kẹo."

*lời của của tác giả: " Làm mặt xấu cũng tính là bán manh đó nha😏"

Nói xong Tu Nhã liền hất tay Thẩm Thanh Thu khỏi vai mình rồi chạy biến. Cậu không còn đủ sức chống cự khi ở lại bên cạnh chủ nhân được nữa nên luôn phải tìm cách rời người xa nhất có thể.

Khi trước lúc nhận Thẩm Thanh Thu làm chủ, cậu đã hình thành được ý thức của riêng mình rồi.

Theo chân chủ nhân từ năm 16 tuổi cùng người lớn lên trải qua không biết bao nhiêu trận chiến lớn nhỏ rồi nhìn người đã làm những việc gì để lên được chức vị Thanh Tĩnh phong chủ.

Nhìn kì tích chủ nhân chết đi rồi sống lại trở về, tận mắt chứng kiến Thẩm Thanh Thu tráo đổi mệnh cách cho Lạc Băng Hà để dẫn tới sảy ra sự việc như hiện tại.

Khi đó Tu Nhã đã tưởng chủ nhân lại muốn bỏ rơi cậu như lần tự bạo ở Kim Lan thành trước đó thì có một thứ tự xưng là hệ thống tự cứu kí sinh vào cậu và hỏi: " ngươi có muốn hoá hình thành người để luôn được ở bên chủ nhân ngươi hay không?"

Tu Nhã đồng ý với nó nhưng phải tuân thủ điều kiện phải cho nó kí sinh vào cậu và thỉnh thoảng phải hoàn thành nhiệm vụ mà nó giao cho.

Quả thật nó cũng đã thực hiện lời hứa, nhưng cái nhiệm vụ: bán manh quyến rũ Thẩm ma tôn này là sao???

Ai đó hãy cho cậu cái búa để đập nát mịa cái hệ thống mất nết làm rớt tiết tháo ở đâu không biết tự giác nhặt lại này có được không!!!

Kêu cậu dùng cái bản mặt giống hệt chủ nhân này mà làm mấy động tác bán manh đáng yêu này nọ các kiểu trước mặt Thẩm Thanh Thu á hả.

Có khi chủ nhân liên tưởng vớ vẩn gì đó mà tức giận rồi cho cậu một cái chụp tay đánh tan hết tu vi cũng nên.

Nghĩ thôi cũng đủ sợ lạnh sống lưng rồi nên bản pháp bảo nào đó từ chối hoàn thành nhiệm vụ.

Nào ngờ khi Tu Nhã mới rời khỏi Thẩm Thanh Thu chưa lâu, cái hệ thống kia lại ting ting nảy ra cái thông báo chúc mừng: " chúc mừng kí chủ, chúc mừng kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ hệ thống đã giao. Mời kí chú giữ vững ý chí, tiếp tục cố gắng phát huy."

Bị cái thông báo chúc mừng làm Tu Nhã bị doạ cho suýt thì đứng tim, rồi cậu lâm vào trạng thái loạn não dell hiểu chuyện gì đang xảy ra.

(ĐN HTTCCNVPD) đánh tráo vận mệnh, nghịch lại thiên ýWhere stories live. Discover now