Chương 1: Hoán Mệnh hoa( mở )

431 24 4
                                    

Sau vụ việc xảy ra ở Mai Cốt Lĩnh không lâu trước, cả tu chân giới đều biết đến hai người Lạc ma tôn và Thẩm phong chủ là một cặp. Tin tức vừa ra đã giám định mọi chuyện nói trong Xuân Sơn Hận rất có thể là thật.

Thẩm Thanh Thu trong lúc mơ màng theo thói quen sờ tay qua bên cạnh định ôm tướng công nhưng hôm nay người kia lại thật lạ không giống mọi khi.

Chỗ bên cạnh làm gì còn chút hơi ấm nào, sớm đã không còn người nằm từ lâu nên bên cạnh có cảm giác lạnh lẽo.

Hắn giật mình bật dậy mặc vội quần áo, với lấy Tu Nhã kiếm treo trên đầu giường rồi lao ra khỏi trúc xá. Thẩm Thanh Thu hoảng loạn nhìn quanh tìm xem có ai ở gần đấy để hỏi thăm tung tích của Lạc Băng Hà ở đâu hay không. 

Xung quanh không một bóng người, vắng lặng tới đáng sợ. Thẩm Thanh Thu thầm nghĩ trong lòng sợ tiểu đồ Băng Hà chỉ vì mấy câu nói tức giận đêm qua của hắn mà lại nghĩ quẩn việc gì nên giờ y đang oán hận hắn. Có lẽ lúc này y đang bỏ đi đâu cho khuây khoả rồi có phải không?

Cả cái Thanh Tĩnh phong không có bóng người nào thì thôi đi, cũng có thể bọn nhỏ đang đi diệt quái ở đâu đấy cũng không chừng nhưng khắp cả Thương Khung phái đến một bóng người cũng không có thì là chuyện gì xảy ra chứ?

Trong lòng Thẩm Thanh Thu hoang mang tột độ thì bên tai truyền đến tiếng gọi gấp gáp: " sư tôn, sư tôn... Người mau tỉnh dậy, dậy đi có chuyện lớn xảy ra rồi sư tôn."

Ninh Anh Anh hoảng cả lên, Băng Hà xảy ra chuyện lớn rồi mà gọi mãi sư tôn không chịu dậy, giờ phải làm sao đây? Làm sao bây giờ? Nàng gấp lắm rồi.

Ngay khi Ninh Anh Anh quay đi chạy ra ngoài thì cái vị thanh y đang nằm trên giường đột ngột bật thẳng dậy đưa hai tay lên xoa lấy huyệt thái dương đang ẩn ẩn đau nhức không thôi.

Đáng hận, vậy mà Băng Hà ngươi dám dùng mộng cảnh để vây nhốt ta. Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra mà khiến ngươi phải đối với ta như vậy?

Lần này hắn bước ra khỏi cửa trúc xá quả nhiên khác xa với mộng cảnh khi nãy, mọi người dường như đang hấp tấp làm việc gì đấy trông rất vội vàng.

Thẩm Thanh Thu giữ lại một vị đệ tử gần mình nhất để hỏi chuyện và được biết rằng vị trí nơi Tuyệt Địa Cốc không hiểu có chuyện gì xảy ra mà nay tại nơi đó đang toả ra rất nhiều ma khí bao phủ trời đất.

Chưa dừng lại tại đó, ma khí cho đến bây giờ vẫn luôn có dấu hiệu muốn lan rộng ra bao phủ mọi nơi trong giới diện này.

Có thể do giữa Lạc Băng Hà và Thẩm Thanh Thu có mối liên hệ trong truyền thuyết: tâm linh tương thông nên hắn đánh bạo phi thẳng tới vách vực thẳm vô gian mới mở ra kia.

Quả nhiên nhân vật chính mà mọi người đang sốt vó lên tìm kiếm loạn sì ngậu lại đang ở đây.

Lạc Băng Hà y toàn thân đều tản mát ra một đợt ma khí hết sức đặc thù, Thẩm Thanh Thu cảm nhận ra loại ma khí này giống hệt với loại ma khí mà Lạc Băng Hà lần trước bị tâm ma khống chế ở Kim Lan thành lúc trước.

(ĐN HTTCCNVPD) đánh tráo vận mệnh, nghịch lại thiên ýWhere stories live. Discover now