10

3.4K 179 0
                                    

Đã hai tuần trôi qua kể từ lúc Rosé phải ngồi xe lăn,và Jeon Somi cũng đã tỉnh được mấy ngày nhưng vẫn phải còn nằm viện để theo dõi tình trạng sức khỏe.Về phía khách sạn Kai La,Lisa đã phân phó Kim Tae Yeon cùng Ji Ah lo liệu mọi thứ đều ổn không có gì xảy ra cả.

-Lice tới bệnh viện sao? - Rosé hỏi khi thấy Lisa thay quần áo chuẩn bị ra ngoài

-Ừ,hôm nay Jeon Somi có một cuộc kiểm tra não bộ.Lice phải đi xem em ấy có gì cần giúp hay không, ngoan,trưa Lice sẽ về ăn cơm cùng em! - Lisa chỉ khoác lên mình chiếc sơ mi trắng rồi đi lại phía Rosé cưng chiều vuốt ve cô nói

-Em biết rồi,Lice cứ đi đi - Rosé cười nhẹ nhìn Lisa

-Lice yêu em!

Lisa hôn lên môi Rosé thì thầm câu nói mà Rosé luôn muốn nghe nhất từ miệng cô,rồi mới xoay người bước đi.Rosé nhìn theo bóng lưng của Lisa khuất sau cánh cửa phòng hai mắt lại cụp xuống,Lisa không còn phải sáng tối túc trực bên cạnh Jeon Somi nữa nhưng vì trách nhiệm vẫn luôn thường xuyên đến thăm cô ấy.Rosé hất bỏ chăn ra, đi cà nhắc vào phòng tắm rửa mặt cô đã không cần dùng tới nạng nữa rồi.

-Jin,trưa nấu cơm unnie nữa nha!

-Unnie lại vào viện nữa sao?

-Ừ!

Lisa đáp rồi đi thẳng tới gara lên xe tới bệnh viện. Rosé đứng trên ban công tầng hai nhìn theo bóng chiếc xe BMW 320i,con xe Lisa thích nhất nhỏ dần rồi biến mất sau cánh cổng trước khi quay người vào trong nhà. Rosé đi tới tủ áo của Lisa sắp xếp lại quần áo cho cô ấy,mấy hôm cô bị đau chân không thể dọn dẹp chúng mà Lisa thì cũng bận việc quần áo cũng tự nhiên ném bừa bãi.Rosé xếp lại tủ đồ đến gần đáy tủ cô nhìn thấy một túi đựng hồ sơ, Rosé nghĩ nó là hồ sơ xin việc của ai đó nên để nó lên bàn tiếp tục dọn dẹp.

Ở trong bệnh viện, Lisa đẩy Jeon Somi đầu còn quấn băng trắng đi đến phòng nội soi.Jeon Somi ngước ánh mặt hạnh phúc nhìn Lisa, mấy ngày nay Lisa luôn túc trực bên cô bón cho cô ăn cháo rất chu đáo. Khi cô vừa tỉnh lại sau cơn mê,hình ảnh Lisa ngủ gật bên ghế salong đập vào mắt cô.Cô đã rất hạnh phúc khi nghe appa kể lại suốt thời gian cô hôn mê Lisa ngày đêm túc trực bên giường bệnh, việc công ti nếu như không gấp đều phân phó cấp dưới giải quyết còn chuyện bọn họ không thể giải quyết sẽ mang đến viện tìm cô ấy. Lisa vỗ nhẹ vai cô,mỉm cười động viên. Jeon Somi được y ta giúp nằm trên máy nội soi,các bác sĩ đứng ở phòng máy điều chỉnh cho nó lui vào tia hồng ngoại quét qua đầu Jeon Somi mấy cái. Trên màn hình vi tính hiện lên một loạt các hình ảnh của não bộ và hộp sọ với nhiều chiều hướng khác nhau.

Vị bác sĩ nhìn vào hình ảnh trên màn hình cẩn thận phân tích

-Sương hộp sọ bên trái lần trước bị rạn hiện đang có hiện tượng hồi phục. Vùng não bộ bị tổn thương lần trước cũng không bị ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên việc thỉnh thoảng dẫn đến cơn đau là bình thường khi nào mọi thứ trở lại như cũ thì cơn đau đầu tự nhiên cũng không còn.

-Vậy,chúng tôi có thể xuất viện được không thưa bác sĩ? - Lisa hỏi

-Có thể, nhưng đừng quên tới khám định kì để đảm bảo mọi thứ tiến triển bình thường - bác sĩ gật gù

Cover ( LiChaeng ) Thư kí của tổng giám đốc độc tàiWhere stories live. Discover now