Chap 2

6.7K 284 15
                                    

"Lice, nhanh lên đi chúng ta sắp trễ đến nơi rồi!" Rosé đang hoàn thiện nốt những nét trang điểm cuối cùng còn Lisa thì vẫn đang ở trong badroom

"Có gì phải gấp chứ?" với chiếc khăn bông còn quấn bên mình Lisa thản nhiên

"Em mặc kệ Lice đó, em đi trước đây. Sáng nay em đã phải uống hai viên giảm đau rồi, thật không biết Lice lấy đâu nhiều tinh lực như vậy!" Rosé lấy vội túi xách và xỏ đôi cao gót 9cm rời khỏi nhà.

"Vậy phải hỏi sao em lại câu dẫn đến vậy!" Rosé đi rồi Lisa mới lẩm bẩm một mình.

Đứng nhìn Rosé lên chiếc xe BMW màu hồng của cô ấy rời khỏi Lisa lúc này mới tiến về chiếc tủ bên phòng đồ chọn cho mình một bộ quần Jeans và sơ mi trắng mặc vào. Cài lại cúc tay áo, lấy trong tủ một chiếc đồng hồ hiệu Baby G whrite, chiếc nhẫn to bản màu đen và xịt lên người một chút nước hoa lúc này cô mới đi đến trên bàn cầm chiếc cặp táp tời khỏi phòng. Chọn lấy một đôi cao gót trắng Lisa rất bình tĩnh đi vào gara đánh chiếc xe BMW trắng 2014 ra khỏi nhà. Một cái ấn nút chiếc cửa sắt to lớn tự động mở rồi lại đống chặt lại.

Rosé đến trước Lisa tới gần một tiếng, khi cô tới Ji Ah đã có mặt ở đó. Để túi xách lên ghế, Rosé sắp xếp lại hồ sơ và đống giấy tờ trên bàn.

"Ji Ah, lịch làm việc hôm nay thế nào?" Rosé hỏi khi đang ngồi xuống ghế.

"A, không nhiều lắm. Một cuộc họp định kỳ lúc 9h,dau đó sẽ là đi gặp mặt đối tác bên công ty Parksion lúc 3h chiều một vài văn kiện và bản báo cáo cần được hoàn thành ngoài ra còn phải đi thị sát thị trường" Ji Ah lật qua lật lại xấp hồ sơ nói

"Oh, cám ơn! Tôi cần phải đi ăn một chút gì đó thôi,tôi còn chưa ăn sáng. Nếu Lice à Manoban tổng có hỏi thì cô bảo với cô ấy tôi rất nhanh sẽ quay lại" Rosé cười cười với Ji Ah rồi cầm túi xách rời đi

"Okie, Rosé!"

Rosé đi được một lúc thì Lisa đến. Khuôn mặt băng lãnh luôn được cô sử dụng triệt để mỗi khi ra đường. Ji Ah cúi chào nhưng Lisa vẫn như vậy vào phòng đóng cửa lại không quên dặn.

"Rosé quay lại kêu vào phòng tôi!"

Rosé lấy cho mình một ly cafe nóng, nhìn đồng hồ vẫn còn sớm bèn đi dạo một vòng xem sao. Xuống dưới đại sảnh công ty thấy trên bàn tiếp tân có một bó hoa rất đẹp, tò mò cô lại hỏi.

"Jin Suk à, hoa này ai tặng cô sao. Nói xem anh ta thế nào lại galant vậy?" Rosé cười trêu chọc

"Ai, làm gì có. Cái này là gửi cho sếp tổng nha. Cô đã ở đây rồi vậy làm phiền mang lên giúp tôi có được không?" Jin Suk giật mình nói

"Của Ji Yeon tiểu thư sao. Con gái cưng của giám đốc Park công ty Parksion sao?"cầm tấm thiệp trong tay Rosé nói

"Đúng vậy a. Cô mang lên giúp tôi đi tôi còn có việc phải làm nữa"

"Được rồi không phiền cô nữa" Rosé tạm biệt Jin Suk tay cầm bó hoa đi lên phòng sếp tổng

"Rosé, sếp tổng gọi cô!"

"Tôi biết rồi!"

Rosé gật đầu với Ji Ah, đẩy cửa Rosé bước vào. Lisa đang chăm chú vào sấp tài liệu trên bàn.Cô phải đọc trước khi buổi họp bắt đầu.

Cover ( LiChaeng ) Thư kí của tổng giám đốc độc tàiWhere stories live. Discover now