Chap 3

5.6K 250 11
                                    

Vừa về đến nhà,Lisa liền đem Rosé áp người vào cạnh tường hai tay khóa chặt trên đỉnh đầu,Lưng bị va đập mạnh với vật rắn Rosé nhăn mặt kêu lên

-Đau!

Lisa bỏ lơ cảm xúc của Rosé,cúi xuống cô đem môi cô ấy nuốt vào miệng mình.Qua cách cô ấy hôn Rosé hiểu được rằng Lisa đang tức giận,đang rất tức giận.Lisa hôn cô rất mạnh bạo,khiến môi của cô rất đau,nó xưng tấy lên mà Lisa vẫn không ngừng lại. Đến khi Rosé sắp ngạt thở đến nơi rồi Lisa mới buông nàng ra.Nhìn thẳng vào mắt nàng, ánh mắt không còn vẻ ôn nhu thường thấy, thay vào đó là sự lạnh lùng, lãnh khốc. Không nói một lời Lisa đem váy của nàng xé rách tan rơi vãi trên nền gỗ.

Lisa hung hăng gặm nhấm bầu ngực Rosé.Cô cắn, cô mút,nhay nhay nó.Rosé đau, cô đau lắm cố gắng báo cho Lisa rằng cô ấy đang làm tổn thương cô nhưng Lisa bỏ ngoài tai hết.

-Lice,dừng lại... đau quá!

-Ai cho phép tự động tới đó một mình? Ai cho phép em múa cột ở trên đó?

Cơn ghen làm Lisa bị mờ mắt rồi, Rosé càng kêu cô dừng cô càng không thể dừng hơn nữa còn làm mạnh hơn. Hai bầu ngực Rosé bị Lisa làm cho căng cứng, hai đầu nhũ hoa đỏ tấy xưng đỏ cả lên.

Lisa ngồi xuống, tách hai chân Rosé ra.Cô vục mặt vào nơi đó của Rosé hôn và mút, tay bấu vào mông tròn của cô ấy xoa bóp liên tục. Rosé hai chân nhũn ra muốn khụy xuống nhưng không được. Cô chỉ biết lắm tóc của Lisa mà giựt.(chị ác quá mà anh cũng không vừa đi)

-A...Lice...a...a...

Lisa rời khỏi nơi tư mật của Rosé quay lên lại gặm nhấm bầu ngực mọng sữa của cô ấy. Bất thình trong lúc Rosé đang ý loạn tình mê Lisa một tay xâm nhập hoa hạch Rosé làm cô ấy rên to một tiếng

-Aaaaa...!

Cái này xem như là trừng phạt cô đi.Nghĩ tới những con mắt đói khát kia nhìn chằm chằm cơ thể Rosé mà cô ấy lại vô tư làm những động tác khiêu khích, câu dẫn người ta như vậy lửa giận trong người Lisa chỉ có tăng không giảm. Tốc độ ra vào càng nhanh, lực đạo cũng tăng không kém. Rosé trong miệng rên rỉ không ngừng.

-A...ư...chậm lại... nhanh quá... ư....a!

Lisa mặc kệ Rosé kêu la cầu xin,tốc độ không hề chậm lại. Một lúc sau Rosé đạt đến cao trào, hai chân khụy xuống, người đầy mồ hôi xụi lơ trên vai Lisa.

Lisa bế xốc Rosé lên đặt ở trên giường. Dùng tay khiêu khích dục vọng trong người Rosé lần nữa. Kỹ thuật của Lisa rất cao không lâu sau Rosé bắt đầu uốn éo cơ thể. Lần này, Lisa không vội gì mà thỏa mãn cô ấy. Lisa cứ thế dùng đầu ngón tay mơn trớn bên ngoài hoa huyệt Rosé.Nước tình đã ra không ít mà Lisa vẫn chưa có hành động tiếp theo khiến Rosé khó chịu vô cùng.

-Lice...vào trong... em muốn... now!

Mục đích của Lisa chính là khiến Rosé phải cầu xin mình vì vậy cô mới chần chừ mãi ở bên ngoài.

-Cầu xin Lice!

-Lice,cầu xin Lice vào trong em...em chịu hết nổi rồi!

Lisa hài lòng đem hai ngón tay cùng lúc đi vào.Trên chiếc giường rộng lớn có một sự cuồng nhiệt tình dục xảy ra.Không biết qua bao lâu,Rosé đạt tới cao trào bao nhiêu lần mà Lisa vẫn chưa tha cho cô ấy. Chỉ đến khi Rosé nằm xụi lơ trên giường chìm vào mê man Lisa mới tha cho cô,nhẹ nhàng hôn lên trán Rosé và ôm cô ngủ ở trong lòng.

Cover ( LiChaeng ) Thư kí của tổng giám đốc độc tàiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt