chap 4

953 88 1
                                    

Hiện tại thì như các bạn đã biết Alice đang chờ đợi món ăn mà Senyu mang ra. Ukm chúng ta nghe thì có vẻ bình thường đó nhưng đối với Alice thì không. Mùi thơm từ trong bếp bay ra, thơm lừng cả một căn phòng ăn. Các bạn phải tưởng tượng rằng khi các bạn no thì sẽ chẳng muốn ăn nữa nhưng chỉ cần ngửi mùi hương đó thôi thì đã phát thèm rồi nói chi là một người đang đói.

Tầm nửa tiếng sau, hai tô mì được trang trí đẹp mắt được bưng ra. Nhìn qua sơ lược đánh giá. Tốt cho 10 điểm. Ngửi mùi mà thèm. Tốt cho tiếp 10 điểm. Cuối cùng là hương vị của nước dùng và sợi mì...òm phải hưởng thức đã.

Đặt hai bát xuống, cả 2 bắt đầu ăn. Múc một miếng nước, hương vị đậm đà chạm phải đầu lưỡi cảm giác vô cùng tuyệt vời. Nêm nước rất vừa, hương vị phải nói là tuyệt hảo. Tiếp đến gắp sợi mì vô miệng, cảm giác như sợi mì đang trơn tuột thẳng xuống dạ dày vậy. Cái cảm giác gì đây, thật mát mẻ thật vui tươi như ta đang ở một khu nghỉ dưỡng thiên đường vậy.

---------đừng chú ý đến ta ------------------

Sau một hồi thì 2 người đã ăn hết tô mì. Ăn xong, Alice hỏi Senyu rằng

-Ai dậy cậu nấu bếp vậy
-Tự học
-Cậu vào bếp từ khi mấy tuổi vậy
-4 tuổi là tôi biết cầm dao vào bếp
-cậu học trường nào vậy Kamito
-tôi không đi học
-Thế cậu làm gì
-Đi lang thang thôi
-Tôi bảo nè với trình độ nấu ăn của cậu hay là vào Tootsuki học đi.
-Tootsuki là trường nào.
-cậu không biết sao
-ukm
-Học viện Tootsuki là học viện ẩm thực số 1 nhật bản. Với tỉ lệ tốt nghiệp không quá 10%. Đào tạo ra những đầu bếp tài năng và nổi tiếng ở khắp mọi nơi. Chỉ cần cậu trượt hay bị loại khỏi các bài kiểm tra thì coi như con đường đầu bếp của cậu tan tành. Nhưng nếu cậu tốt nghiệp học viện con đường đầu bếp rộng mở. Sao thấy hứng thú không.

-nghe hay nhờ. Tôi sẽ cân nhắc. Thôi muộn rồi về đi
-xì, thế thôi tạm biệt về đây.

--------------
Tối đó tại nhà Senyu

"Lách cách...lách cách "

Trong một căn phòng, có một bóng dáng đang ngồi gõ máy tính một cách chăm chú. Nhìn tổng thể người đó có thể thấy đó rõ ràng là một soái ca. Tóc đen được vuốt ra sau để lộ đôi mắt vàng soái khí. Trong ánh mắt đó, có thể thấy được, sự chờ đợi một điều gì đó thú vị trên màn hình máy tính.

"Tinh "

Một tiếng vang lên. Một bức thư được gửi đến qua máy tính rồi in ra máy in.
Cầm tờ giấy lên đọc, người đó không khỏi cảm thấy hưng phấn và thích thú. Trên giấy, có hình ảnh và thông tin của một số người. Trong một số đó ta có thể nhận ra ngay cái tên trên giấy là:
Yukihira Joichro/Saiba Joichiro

(ĐN shokugeki no souma) ăn mày thì đã sao?!Where stories live. Discover now