chap 2

1.1K 102 2
                                    

Sau khi ra khỏi quán ăn nhà Yukihira,  Senyu tiếp tục việc đi lang thang của mình. Ăn đã no, nên cậu quyết định sẽ đi đâu đó chơi cho tiêu hóa thức ăn. Vậy nên địa điểm tiếp theo mà cậu đến sẽ công viên để đi dạo.

Do là trời đã khá tối nên bây giờ ở công viên cũng khá ít người qua lại. Nhìn sơ qua thì cũng chỉ có mấy đứa trẻ đang nắm tay cha mẹ đi về hay những người nào đó đang làm gì đó mà cậu không biết.

Mà thôi, cậu cũng chả rảnh mà quan tâm người ta làm gì. Phải thực hiện nhiệm vụ của mình đã. Ukm chính xác, cậu phải thực hiện nhiệm vụ đi bộ tiêu thức ăn của mình đã. Chắc mọi người không biết, chứ cậu không muốn bị béo phì đâu, như thế sẽ làm giảm mất giá trị sắc đẹp của cậu mất. (T/g: mặc dù từ đầu thím đã chả có giá trị sắc đẹp gì trông mắt con dân).

Đang đi dạo một cách chăm chú. Nhìn trời, nhìn cây mặc dù trời chả có gì mà cây cũng vậy. Do không chú ý phía trước và cộng thêm việc bị tóc che mắt nên cậu đã không để ý đến phía trước mà vô tình va phải một người.

"A"
"Ai cha"

Cậu ngước mặt lên, bây giờ trước mặt cậu là một cô gái có mái tóc ngắn màu bạc dài chạm đến cằm. Đôi mắt màu đỏ trông khá kì lạ của cô có thể thấy rõ được cả lòng trắng bên trong.

Mải mê chìm vào suy nghĩ của mình thì cậu đã bị lời nói của cô gái kia lôi ra ngoài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mải mê chìm vào suy nghĩ của mình thì cậu đã bị lời nói của cô gái kia lôi ra ngoài.

-Cậu không sao chứ.
-À..ờ, tôi không sao, xin lỗi vì va phải cậu nhé.
-Ukm, không sao. Mà hay thật đó, tóc cậu để thế này mà vẫn nhìn được đường sao.
-À, tôi nhìn quen rồi nên cũng bình thường. Với cả tôi làm bẩn quần áo của cô rồi. Nên coi như để tạ lỗi thì để tôi giặt lại cho.
-Thôi không cần đâu.
-Nhưng nếu thế thì tôi cảm thấy không thoải mái lắm.
-ùm, cậu biết nấu ăn không.
-Biết sơ sơ.
-Thế thì nấu tôi ăn đi.
-Ok, về nhà tôi đi.
-ukm
-À mà cậu tên gì.
-Tôi tên Nakiri Alice
-Còn tôi tên Kamito Senyu.

Vậy là cả hai đang trên con đường buổi tối về nhà Senyu để nấu ăn tạ lỗi.
-----------------------
T/g: thề luôn là viết cái đoạn cuối đầu óc mình lại nghĩ đây là truyện ngôn tình.

(ĐN shokugeki no souma) ăn mày thì đã sao?!Where stories live. Discover now