Chương 7

19.1K 823 105
                                    

Sau khi giao nguyên liệu cho Vương Tước, Bách Thần liền rời đi, lúc về đến nhà thì Long Dục cũng đã trở lại. Anh thay đổi trang phục chuẩn bị đi hầu hạ Long Dục, cửa lớn phòng nghỉ mở rộng, ngôn ngữ dâm đãng quen thuộc truyền ra từ bên trong, lúc người hầu đi ngang qua đều lập tức cúi đầu, không dám dừng lại một giây.

Tâm tình tiêu cực và phẫn nộ quyện cùng khí tức thơm ngọt của Omega khiến bầu không khí quỷ dị khó tả.

Quả nhiên không sai, Long Dục đang dùng phương thức giao phối phát tiết lửa giận của chính mình.

Bách Thần chịu đựng vẫn bước vào.

Trong phòng, hình ảnh dâm mỹ và khí vị khiến Bách Thần buồn nôn. Hai tên Omega đã hôn mê nằm xụi lơ trên đất, hai chân dang rộng, mép thịt bên trong nội bích bị thao đến lồi cả ra ngoài, tinh dịch đậm đặc tràn ra từ hậu huyệt không thể khép lại, đọng trên sàn.

Mà lúc này, Long Dục không có tiết chế mà thao lộng, biểu tình hung ác, đưa đẩy thắt lưng, ra ra vào vào, kích thích Omega dưới thân liên tục rên rỉ, liếc mắt vừa thấy biểu tình sướng ngất ngây của tên đó.

Kỹ nữ...

Bách Thần tức giận nhìn chằm chằm gương mặt Long Dục.

Anh cảm thấy bản thân sắp điên rồi!

Anh muốn đập nát tất cả!

Trong nháy mắt, Bách Thần thậm chí nghĩ đến việc tiến lên cắn đứt cổ Long Dục, như vậy nam nhân sẽ không bao giờ làm tiếp loại chuyện buồn nôn này! Anh sẽ đem thi thể của hắn thanh tẩy sạch sẽ, sau đó bảo tồn thật tốt. Mỗi buổi tối thì đem người ôm vào trong ngực, bình yên say giấc.

Như vậy... Cũng rất tốt!

Trong con ngươi tối màu của Bách Thần lóe lên một tia sáng vàng sậm, vô tình tỏa ra hương vị Alpha nhàn nhạt trong không khí.

Ngay lúc ấy, Long Dục nhạy bén phát hiện một luồng khí dao động, hắn nhanh chóng nhìn về phía cửa.

Nhưng Bách Thần đã sớm một bước khống chế tốt tâm trạng của mình, đổi sang mặt nạ ngày thường, chất phác ngại ngùng lại ngoan ngoãn.

"Thưa ngài, tôi đã trở lại." Bách Thần trang trọng cất tiếng, vừa dùng sức xiết chặt ngón tay của mình.

Long Dục cũng không có dừng lại động tác xỏ xuyên, chỉ nắm lấy tóc Omega dưới thân thay đổi góc độ, vừa đâm vừa hỏi: "Buổi chiều ngươi đã làm gì?"

Dù phần lớn người hầu trong trang viên đều đổi thành người của Bách Thần, nhưng vẫn có cơ sở ngầm của Long Dục. Bách Thần không thể nói dối, anh nói: "Chủ cửa hàng buổi sáng có gọi đến nói rằng trượng được đặt riêng đã hoàn thành, kêu người đến lấy. Tôi xem trong nhà không có việc gì, liền chính mình lái xe đi lấy về."

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now