chương 291 hồng tinh loan động ( canh hai 〉

61 3 1
                                    


Di động trong video xuất hiện một cái béo thấm thoát, lại trắng nõn tuổi trẻ hòa thượng, hắn vừa thấy Quốc Hội đại sư thân ảnh, lập tức ha ha một cười, cho người ta một loại giống phật Di Lặc cảm giác sư huynh, đã lâu không thấy, di......"

Quốc Hội đại sư thấy hắn lộ ra kinh nghi chi sắc, hỏi: "Làm sao vậy?"

Quốc minh đại sư xoa xoa chính mình đôi mắt, đối Quốc Hội đại sư hỏi: "Sư huynh, ngươi di động có phải hay không có download di động video phần mềm, gia tăng rồi mỹ đồ đặc hiệu?"

"Không có."

"Không có?" Quốc minh đại sư kêu sợ hãi: "Nếu là không có, vì cái gì ta sẽ nhìn đến trên mặt đào hoa nhiều đóa khai khai."

Vinh Kỳ bọn họ vừa nghe, lập tức nhìn về phía Quốc Hội đại sư mặt, đáng tiếc bọn họ sẽ không xem tướng.

Quốc Hội đại sư xem mắt những người khác, vững vàng thanh âm nói ' chớ có nói bậy."

"Sư huynh, là thật sự, ta không có nói bậy, nếu là ngươi không có mặt khác điểm tô cho đẹp phần mềm, vậy thật là ngươi đào hoa khai, có hồng tinh loan động hiện ra."

Trừ bỏ Vinh Kỳ nhìn hắn ngây ngô cười, những người khác mọi người yên lặng mà nhìn Quốc Hội đại sư.

"......" Quốc Hội đại sư thấy hắn sư đệ không giống như là ở nói giỡn, nhíu mày tâm, bất quá hồng tinh loan không động đậy đại biểu là hắn động tâm, có khả năng là người khác đối hắn động tâm, hắn thân là đại sư, sẽ không làm trò người khác mặt hỏi rõ ràng chuyện này, liền đổi đề tài hỏi: "Ngươi tìm bần tăng chuyện gì?"

"Sư huynh, không phải ngươi tìm ta sao? Ngươi còn đặc phân phó đệ tử làm ta vừa ra quan không cho ngươi điện thoại."

Quốc minh vừa rồi nói sự làm Quốc Hội đại sư đều đã quên tìm sư đệ sự tình: "Đúng vậy, là bần tăng tìm ngươi, bần tăng một vị bằng hữu tưởng tìm ngươi thông qua bói toán tìm vài người."

Vinh Nghĩa biết hắn nói tháng này hữu là chỉ chính mình, tâm lập hợi I】 nhắc tới tới, lo lắng quốc minh đại sư sẽ cự tuyệt.

"Hảo a, bất quá phải đợi mấy ngày, ta mới xuất quan, cảnh giới vẫn chưa ổn định, chờ ta ổn định sau lại cho hắn bặc một quẻ."

Vinh Nghĩa thở phào nhẹ nhõm, quốc minh đại sư bặc thuật lợi hại, hắn ở gọi điện thoại cấp Quốc Hội đại sư khi hẳn là liền tính đến là ai muốn tìm hắn xem bói, tính nội dung là cái gì, nếu không cũng sẽ không dễ dàng đáp ứng.

Quốc Hội đại sư nói: "Hai ngày sau, chúng ta ở Long Thành Vinh gia gặp mặt."

"Tốt."

Quốc hội đại hội cắt đứt điện thoại đối Vinh Nghĩa nói: "Bần tăng sư đệ đã đồng ý cho ngươi bặc một quẻ."

"Cảm ơn."

"Chúng ta xuất phát." Ân Cẩn Dạ mang theo bọn họ sử dụng nháy mắt di động, giây tiếp theo liền tới đến đại yêu rừng rậm bên trong.

Vinh Kỳ nhìn phía trước chung quanh đại thụ lâm, kinh ngạc nói tới rồi? Chúng ta tới rồi đại yêu rừng rậm? Như thế nào nhanh như vậy?"

[ĐM-quyển 2-Hoàn]Hiền thê lương mẫu- Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now