Chương 4 Đêm Giao Thừa

0 0 1
                                    

Tất nhiên, những suy nghĩ này Zhu Youjian sẽ không nói với Zhou Yufeng.

Bây giờ anh ta đã trở về, anh ta phải đi một con đường khác với hoàng đế Chongzhen trong lịch sử và kiểm soát quân đội trong tay anh ta. Ngay cả khi những đội quân đó có ít sức mạnh chiến đấu, miễn là họ có sự hỗ trợ của quân đội, những người đứng trong hội trường Trên hết, những con sâu bướm hút máu Daming cuối cùng không sợ phải kiêu ngạo về mệnh lệnh của chúng. Như mọi người đều biết, hôm nay, Zhu Youjian đã đặt ra các hướng dẫn hành chính trong tương lai, tinh chỉnh quân đội mới, thanh trừng chính thức và sự hào phóng của mọi người .

Ở khu vườn phía sau, Zhu Youjian và Zhou Yufeng nói chuyện rất lâu, và họ dần dần thư giãn, và họ không quá lo lắng về tình hình lúc này.

Vào tháng 8 năm thứ 7 của Tianqi, Hoàng đế Tianqi, người bị bệnh, đang nằm trên giường rồng, khuôn mặt tái nhợt, không giống như một vị vua trẻ, mà giống như một ông già quá cố.

Trước giường rồng, hai người quỳ xuống và khóc với giọng nói nhỏ.

Hai người này có thể nói là hai người quyền lực nhất trong triều đại nhà Minh, một người là y tá của hoàng đế, Kashi, và người kia là thủ lĩnh của hoạn quan Wei Zhongxian.

Nước mắt của Kashi và Wei Zhongxian không giả vờ bị bỏ lại. Họ rất sợ như Zhu Youjian. Sự phụ thuộc lớn nhất của họ là vào hoàng đế của Apocalypse Zhu Youxiao để thấy rằng họ sẽ chết. Giống như Zhu Youjian, họ cũng có một loại Cảm giác không biết trong tương lai.

Nếu bạn nổi loạn chống lại chính mình như một hoàng đế, bạn đang đùa tôi rằng một hoạn quan có thể là một hoàng đế, ngay cả khi anh ta có một trái tim như vậy, liệu người của anh ta có kiên trì theo một hoạn quan không? Thực sự khi anh ta là một hoàng đế rồng thực sự, không, Wei Zhongxian không quá ngu ngốc. Ngược lại, anh ta không thông minh. Anh ta biết rằng sức mạnh của anh ta đến từ hoàng đế. Anh ta là người cuối cùng trong triều đại nhà Minh không muốn Zhu Youxiao chết.

"Gọi Vua thư vào cung điện." Zhu Youxiao nằm trên giường bệnh nhẹ nhàng nói.

Wei Zhongxian ngẩng đầu lên và nhún vai, "Vua thư sắp rời Bắc Kinh để trở thành chư hầu. Tôi tự hỏi liệu Hoàng đế có triệu tập Vua thư không. Chuyện gì đã xảy ra, nô lệ cũ có thể nói với anh ta."

"Gọi Vua thư vào cung điện." Giọng nói lạnh lùng.

Wei Zhongxian biết chuyện gì đang xảy ra vào thời điểm khi Zhu Youxiao triệu tập Vua thư. Vua thư đến. Ông sợ rằng mình sẽ trở thành chủ nhân của nhà Minh. Wei Zhongxian chắc chắn không muốn Vua thư tín lớn lên để kế thừa ngai vàng. Thái độ của trường kiên quyết đến mức Wei Zhongxian không dám nổi loạn, nên ông kêu gọi mọi người tin vào cung điện hoàng gia.

Khi hoạn quan truyền tin nhắn rời khỏi cung điện, vị mục sư rõ ràng biết rằng bầu trời sắp thay đổi.

Vị hoạn quan đã truyền thông điệp đến bức thư của cung điện của nhà vua và tuyên bố ý chí của Hoàng đế Tianqi. Zhu Youjian biết rằng thời khắc của lịch sử đã đến. Ông sẽ gặp hoàng đế của cơ thể này và nhìn vào hoàng đế được gọi là hoàng đế thợ mộc ở các thế hệ sau. .

Trọng Sinh Minh Mạt Làm Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ