Chương Hai Mươi Mốt

0 0 1
                                    

Hàm ý của Zhu Youjian là đổ hết lỗi cho Xu Xianchun. Tất nhiên, Xu Xianchun sẽ không phải chịu những tội ác lớn như vậy. Nếu đó là sự thật, Wei Zhongxian không thể bảo vệ anh ta.

"Hoàng đế ơi, sao mày dám táo bạo thế, tất cả đổ lỗi cho cuộc đối đầu giữa Quân Cấm và Ba Tiểu đoàn là ở Hong Chengchou và Cao Wenzhao."

"Bạn có nói trước công chúng rằng bạn tham lam với 180.000 bạc không, vì vậy Tướng Cao đã lo lắng và có những hành động không đúng đắn, gây ra một cuộc đối đầu giữa hai quân đội." Zhu Youzhan nói rằng ông không dám nghe, nghe Zhu Youjian, Huang Trong trái tim của Li Ji, anh thậm chí còn ủng hộ mạnh mẽ hơn ý tưởng của Hong Chengchou.

Xu Xianchun ngay lập tức quỳ xuống đất và nói to: "Hoàng đế, bộ trưởng thật là sai lầm, một triệu hai bạc là hoàng đế. Cá nhân bạn đặt câu hỏi, ngay cả khi bạn đưa cho bộ trưởng một vài con báo, bộ trưởng không dám tham lam, Cao Wenzhao bị đánh đập Với các bộ trưởng, quân đội bị cầm tù không thể chịu đựng được nữa, và muốn ngăn chặn nó, nhưng đã bị chặn lại bởi những người lính của ba tiểu đoàn, dẫn đến cuộc đối đầu giữa hai quân đội. Nguồn gốc của tất cả những điều này nằm trong cơ thể táo bạo và đối nghịch của Cao Wenzhao, và Bộ trưởng không có gì để làm. "

"Huh, sau đó bạn có nghĩa là bạn không có cảm giác tội lỗi. Bạn có trách nhiệm hộ tống Yinliang. Nếu không phải là để bạn bảo vệ chống trộm, ai có thể có cơ hội bắt đầu?"

Mọi người ở Chaotang đều biết ở đây rằng hoàng đế đã nói rõ rằng Xu Xianchun sẽ chết, hoặc anh ta có một số lời nói xấu về Wei Zhongxian. Tôi sợ rằng người dân Jin Yiwei đã đưa Xu Xianchun đi tối qua.

Ngay khi Zhu Youjian đợi Xu Xianchun trả lời, Huo Shangshu Guo Yunhou và Zuo Shilang giơ cao, và cả hai đều quỳ xuống.

Nhìn Guo Yunhou và Gao Juyi quỳ xuống khiến Zhu Youjian có chút bối rối.

"Guo Shangshu, Gao Shilang, hai người có ý gì?" Một hơi thở không rõ treo trên trái tim của Zhu Youjian.

Nhân vật của Guo Yunhou cũng rất khét tiếng trong thời gian và không gian cuối cùng, nhưng bất cứ ai có hiểu biết sâu sắc về lịch sử nhà Minh đều biết rằng người này là một quan chức hiếm hoi vào cuối triều đại nhà Minh.

Guo Yunhou, Jinshi vào năm 35 tuổi của Wanli, từng giữ chức quận, từng là kỹ sư quân sự, Hu Guang, phó đặc phái viên, quân nhân của quân đội, Tian Qi được thăng chức Hubu Shangshu sau 7 năm.

Zhu Youjian rất ấn tượng với Guo Yunhou, bởi vì trong không thời gian vừa qua, Guo Yunhou là cây thường xanh ở cấp độ Daming cao nhất, trợ lý đầu tiên của nội các, và trợ lý của Shang Shu, và chỉ có một làn sóng khác. Sau mười ba năm của Chongzhen, anh ta kiệt sức và chết vì bệnh.

"Người sai có tội," Guo Yunhou thì thầm.

"Tại sao Guo Shangshu lại nói như thế này?" Zhu Youjian hiểu gì?

"Khoản tiền một triệu đô la do hoàng đế ra lệnh, và 180.000 bạc bị giam giữ, đã bị bộ phận gia đình và bộ trưởng bắt giữ."

"Guo Shangshu, những gì bạn nói là đúng. 180.000 nhân dân tệ đó đã bị bạn giam giữ. Bạn biết rằng đây là hai bạc mà cá nhân tôi đã hỏi." Mặc dù Zhu Youjian có ấn tượng tốt về Guo Yunhou, Guo Yunhou không nghiêm túc. Sự uy nghi của hoàng đế là trong trái tim anh, khiến Zhu Youjian rất tức giận.

Trọng Sinh Minh Mạt Làm Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ