Chương 14 Ba Trại 2

0 0 1
                                    

Huang Liji, trợ lý đầu tiên của nội các, hiện chịu trách nhiệm nới lỏng mối quan hệ giữa Wei Zhongxian và Zhu Youjian, và thư giãn mối quan hệ giữa hai người, giữ cho tình hình chính trị được bình tĩnh. Ở giữa, bản năng của anh dần xa lánh Wei Zhongxian và tiếp cận Zhu Youjian. Điều này không có nghĩa là anh hoàn toàn trung thành với Zhu Youjian. Đây cũng là một cách để anh tìm thấy sự cân bằng.

Zhu Youjian là một hoàng đế, nhưng ban đầu ông không có nền tảng. Mặc dù Wei Zhongxian chỉ là một hoạn quan, ông có thể nắm quyền lực trong vài năm. Có nhiều đảng viên, mạnh và yếu. Wei Zhongxian, tôi đứng về phía hoàng đế. Nếu bạn muốn làm điều gì đó không thể đảo ngược, tôi sẽ không bao giờ đồng ý. Điều này không có nghĩa là Huang Liji là một bộ trưởng trung thành. Ngược lại, anh ta rất ích kỷ.

Vào thời nhà Minh, hoàng đế không bao giờ bị bãi bỏ. Nếu hoàng đế hợp pháp bị người hầu bên trong bãi bỏ khi ông là trợ lý đầu tiên của nội các, ông nên tự viết như thế nào trên cuốn sách lịch sử? Để truyền bá sự khét tiếng của tội nhân cổ xưa này, Huang Liji sẽ làm hết sức mình để giữ Zhu Youjian.

Sau khi nghe những lời của Huang Liji, Zhu You bí mật gật đầu và nhìn Wei Zhongxian: "Công tước Wei, bạn nói vấn đề này nên được xử lý như thế nào."

"Hoàng đế, những người lính là cách sống và cái chết. Nếu tòa án muốn thay đổi, thì phải thận trọng. Người nô lệ cũ nghĩ rằng Cui Chengxiu là cuốn sách của bộ quân sự, và anh ta là người đầu tiên lựa chọn. Mọi người đều biết rằng những người có thể tiếp cận là những anh hùng của trận chiến Jing Nam, và họ không dễ để bắt đầu. Kể từ khi Zhu Youjian đề xuất, anh ta phải tuân theo ý muốn của hoàng đế và cải chính nó.

"Giám đốc Cui Chengxiu, tôi không lo lắng, Huang Liji, bạn đến để giới thiệu một người." Zhu Youjian không đồng ý với lựa chọn của Wei Zhongxian và thay vào đó hỏi Huang Liji. Mục đích không đơn giản. Nói một cách đơn giản, đó là một trò lừa trẻ con để khuấy động Wei Zhongxian và Mối quan hệ giữa Huang Liji, nhưng thường là những thủ thuật đơn giản nhất có thể đạt được kết quả bất ngờ.

"Tôi tự hỏi liệu hoàng đế có bao giờ nghe tên của một người không?"

"Ai?" Zhu Youjian có chút kỳ lạ. Ông đã nhờ Huang Liji giới thiệu các ứng cử viên, nhưng ông đã tự hỏi mình câu hỏi này, nhưng không thể để nhà Minh và các đàn em như Wolong và Phoenix thành công.

"Hong Chengchu." Huang Li nói khẽ.

Nghe tên của Hong Chengchouát, Zhu Youjian có chút bối rối. Tất nhiên, anh biết rằng Hong Chengchou là người tài giỏi, hiểu biết và nghiêm khắc trong việc quản lý quân đội. Điều quan trọng nhất là anh không nghe thấy gì về anh và Wei Zhongxian. Liên lạc, nhưng nó luôn là rào cản trong trái tim tôi. Rào cản này là lần cuối cùng và không gian. Sau khi Man Qing đuổi Li Zicheng khỏi Bắc Kinh, anh ta có thể nhanh chóng chiếm Nam Kinh và trấn tĩnh miền nam. Hai người có tín dụng lớn nhất. Một người là Wu Sangui và người kia. Đây là Hong Chengchou. Bây giờ anh ta muốn tái sử dụng Hong Chengchou để đưa anh ta lên sân khấu lịch sử càng sớm càng tốt. Anh ta sẽ đầu hàng trong tương lai chứ?

Ngay cả khi lịch sử đã thay đổi, Hong Chengchou khác với Lu Xiangsheng và Sun Chuilt, người đã chết trong trận chiến. Ông đã đầu hàng.

Trọng Sinh Minh Mạt Làm Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ