18. Hòn đảo màu tím K Cute ( 1)

444 33 0
                                    

Sau cái hôm hội trường ấy, lớp cậu đạt giải nhất. Nhờ vào tính cách hiền từ, tâm lý của Hạ Tư, sự vui vẻ của La Mỹ và cả sự nhiệt tình ủng hộ, tham gia của mọi người mà lớp đã đạt giải nhất được một vé mới đến biển cùng với học viện hoàng gia mà đặc biệt là chỉ mời riêng lớp của cậu mà thôi ! Các lớp khác khi biết tin này thì khá là..ghen tị đi. Nhưng đều do ăn ở cả !

Hai ngày sau họ sẽ liền khởi hành đi 5 ngày 4 đêm tại hòn đảo K Cute ! K Cute là hòn đảo nổi tiếng trên thế giới là 1 hòn đảo huyền bí có màu tím đen tuyệt đẹp thu hút người nhìn, đặc biệt khi vào hòn đảo này, ai ai cũng sẽ có cảm giác lạ kì đến thoải mái còn muốn ở mãi và chìm ở đó. Ở K Cute, tất cả mọi thứ đều có một màu tím đôi khi còn có vài màu khác. Nghe nói rằng đã có rất nhiều người chi cả đến trăm tỷ chỉ để đến đây thư giãn, giải tỏa căng thẳng, nỗi buồn, cái đau mà họ phải chịu đựng và sau khi kết thúc chuyến đi trông họ đều rất thoải mái, yêu đời ( đó chỉ là thế giới của riêng ta vì ta cuồng màu tím nên đừng nói ta trẻ coan nha !) 

Hai ngày hôm sau, tất cả mọi người đã chuẩn bị đầy đủ để đến hòn đảo nổi tiếng K Cute này. Hạ Tư ngồi chung với Thuận Phong và Hạ Dực. La Mỹ thì ngồi với Ngọc Mai. Còn mấy thanh niên còn lại...ngồi chung. Bằng một cách nào đó, Dương Mộc được đi chung với họ. Trên xe.
Hạ Tư : Thuận Phong, em mượn vai tí nhé !
Thuận Phong : Ừm.
Hạ Dực : Hạ Tư, anh mượn vai tí nhé !
Hạ Tư : Ừm !

Thuận Phong tựa vào đầu Hạ Tư, Hạ Tư tựa vào vai Thuận Phong, Hạ Dực tựa lên vai Hạ Tư. Cả 3 đi ngủ, hint bắn ngập tràn. La Mỹ cũng dựa người vào Ngọc Mai mà ngủ một mình những thanh niên kia cô đơn một mình. 

3 tiếng sau, chiếc sẽ đã dừng lại tại cánh cổng đến hòn đảo K Cute. Vì ở đây cấm đi xe vào nên chiếc xe đã để bảo an ở ngoài đó trông mà bảo an lại là cái cây. Ở K Cute mọi thứ đều sẽ rất huyền ảo nên không sợ mất xe ! 

Họ nhìn lên cái cổng to lớn ở K Cute, mới đứng ở cổng thôi mà màu tím đã ngập tràn rồi đúng thật là hòn đảo màu tím mà.

Họ nhìn lên cái cổng to lớn ở K Cute, mới đứng ở cổng thôi mà màu tím đã ngập tràn rồi đúng thật là hòn đảo màu tím mà

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Họ bắt đầu tiến vào. Lúc này có một ánh sáng nhè nhẹ chỉ đường cho họ đi theo ánh sáng đó để tiến vào bên trong hòn đảo K Cute. Mọi thứ trông đều rất kì ảo và tuyệt đẹp.

 Mọi thứ trông đều rất kì ảo và tuyệt đẹp

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.
( Xuyên ) Ai nói tóc che mắt là biến thái ?Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu