Chương 12: Thế giới thứ nhất: Người thừa kế mỹ thực (11)

257 15 1
                                    

“Ân ~, a!”

"Chậm...chậm chút...đau a, ưm~"

Hai cái thân thể trần truồng dây dưa quấn quít lấy nhau, ngoại trừ tiếng hít thở nặng nề, người bị đè ở bên dưới, còn thường phát ra những tiếng rên rỉ khó chịu.

Với Cảnh Dương mà nói, loại cảm giác này là hoàn toàn xa lạ, nhưng lại làm hắn hoàn toàn trầm luân trong khoái cảm, lại dần dần cảm thấy có cảm giác quen thuộc.

Trong đầu đột nhiên xuất hiện một ít hình ảnh, làm hắn có chút hoảng hốt, không rõ giờ phút này là hiện thực hay là ảo giác……

Cảnh Dương toàn thân vô lực nằm trên giường, rõ ràng người xuất lực cũng không phải hắn, vì cái gì hắn lại thấy mệt như vậy. Triệu Bác Thừa kề sát trên người hắn, môi hôn sau lưng hắn.

Xoay người qua, Cảnh Dương chống đỡ vai của y nhìn thẳng vào y, đôi mắt này vẫn luôn làm hắn cảm thấy rất quen thuộc.

Thời điểm hắn ý loạn tình mê, hắn cảm giác linh hồn của hai người cũng dây dưa cùng nhau, hơn nữa hình như giữa hai linh hồn, đã sớm quen thuộc lẫn nhau, là loại vừa tiếp xúc liền khiến cho nhân tâm run động, tựa như lúc hắn từ chỗ Diêm Vương lấy được khối ngọc bội kia, cảm giác rất giống nhau.

Giờ phút này hắn có một ý tưởng, có lẽ từ lúc bắt đầu, làm hắn cảm thấy quen thuộc, không phải đôi mắt này, mà là linh hồn hắn cảm nhận được qua đôi mắt này, có một khả năng, linh hồn này cũng đi vào dị giới, kỳ thật cũng không chỉ có một mình hắn.

“Suy nghĩ cái gì vậy?” Triệu Bác Thừa hôn lên đôi mắt hắn.

Cảnh Dương khép nửa con mắt nói “Em suy nghĩ, vì cái gì quan hệ của chúng ta sẽ phát triển thành như vậy, mà quan hệ này có thể duy trì bao lâu.”

"Anh rất cao hứng.”

“Cao hứng cái gì?” Cảnh Dương nghi hoặc nhìn y.

“Chúng ta vừa mới bắt đầu, em đã lo được lo mất, chứng minh là em cũng để ý anh, không phải sao?” Triệu Bác Thừa cười nói.

Cảnh Dương muốn phản bác y, nhưng lại không muốn vào giờ phút này nói lời trái lương tâm, nói “Em không biết, em chưa từng yêu ai cả, em không biết nên làm thế nào để xác định tình cảm của em đối với anh.”

“Nói như vậy, anh cảm thấy thực sự rất may mắn, liền tính em hiện tại không rõ cảm giác yêu một người, nhưng anh nhất định sẽ trở thành người em yêu đầu tiên. Theo ý anh, những lời hứa hẹn bằng miệng đều không có ý nghĩa, thời gian mới có thể chứng minh hết thảy.”

Cảnh Dương tạm thời không rõ tình cảm của chính mình dành cho y, cũng vô pháp ở trong khoảng thời gian ngắn chứng thực phỏng đoán của mình, hắn quyết định làm theo như lời Triệu Bác Thừa nói, để thời gian chứng minh tất cả.

---------------

Thân thể cùng linh hồn của hắn đều cảm thấy vô cùng vui sướng, Cảnh Dương đã trải qua hơn một ngàn kiếp, hiện tại hắn mới biết được.

Trước kia những người từng theo đuổi hắn, hắn cũng không phải không có nghĩ tới chuyện sống chung cùng nhau, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc phải cùng những người đó ngủ chung trên giường, hắn liền cảm thấy cả người đều không thoải mái.

[Xuyên nhanh/ĐM] [Dừng] Pháo hôi gian lận hệ thôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ