Lưu Vũ Hân (3)

948 69 0
                                    

-"Shaking!! Cậu bảo chị Tuyết Nhi vừa mới đi hẹn hò về á?"- Lưu Vũ Hân tiến về phía Tạ Khả Dần hỏi

-"Xầm mớ? Bộ cậu không hề biết gì thật à? Không phải chứ..."- Tạ Khả Dần quay qua nhìn Lưu Vũ Hân bất ngờ hỏi.

Tại sao cậu ấy lại không biết chuyện này được chứ, trong trụ sở Thanh 2 ai cũng đều biết về việc này hết rồi cơ mà, những người từng tương tư Hứa Giai Kỳ với Khổng Tuyết Nhi khi được nghe nhà Đại Ngu Hải Đường thông báo là ai cũng rút lui hết rồi cơ mà, chả lẽ cô bạn họ Lưu này vẫn chưa chịu buông bỏ Khổng Tuyết Nhi chăng??

Trong trụ sở Thanh 2 ai cũng biết Khổng Tuyết Nhi với Lưu Vũ Hân đã từng cùng chung 1 nhóm là Lady Bees, và cũng biết rằng Lưu Vũ Hân đang tương tư người chị từng chung nhóm Khổng Tuyết Nhi.

Phòng siêu A cũng vô tình biết cô công chúa hất tóc Khổng Tuyết Nhi của bọn họ từ khi bước vào chương trình là đã đem lòng tương tư người họ Hứa tự luyến bên nhà Sông rồi, vì biết hai người họ quen biết nhau trước khi vào tham gia chương trình. Nghe đâu Khổng Tuyết Nhi với Hứa Giai Kỳ, cả hai đều có ấn tượng khá là tốt trong lòng đối phương, ớt nhỏ An Kỳ còn cho biết thêm thông tin mỗi lần nhóm "Play" tập xong là luôn thấy cô công chúa hất tóc cứ lẩn quẩn bên ngoài phòng tập của "Phá Phong" chả ai biết Tuyết Nhi đang định kiếm ai. Có người nói Tuyết Nhi qua để kiếm người nào tóc ngắn, mà chả ai biết được người đó. Vì nhóm "Phá Phong" có tổng cộng 3 người tóc ngắn. Họ nghĩ Tuyết Nhi quá để kiếm Vũ Hân, nhưng không phải!!! Thực tập sinh vẫn cứ luôn thấy Tuyết Nhi thường xuyên qua lại căn phòng đấy, cho dù có Lưu Vũ Hân hay không Tuyết Nhi cũng qua.

Nhà Sông thì đương nhiên biết Hứa Giai Kỳ có tình cảm với cô công chúa hất tóc Khổng Tuyết Nhi, vì bọn họ thường xuyên thấy 2 người họ Khổng với họ Hứa luôn sánh bước cùng nhau, mỗi tối luôn là người họ Hứa đưa cô công chúa này về tận phòng 21 rồi cô mới chịu về phòng mình. 2 người họ như vậy khó mà ai có thể không tin là 2 người không có gì mờ ám với nhau

-"Không!! Có chuyện gì sao?"- Lưu Vũ Hân ngây ngô không biết chuyện gì đang xảy ra

-"Haizzz...Hứa Giai Kỳ với Khổng Tuyết Nhi đang hẹn hò với nhau đấy!"- Tạ Khả Dần nhìn cô bạn họ Lưu này nói cho cổ biết người chị suốt thời gian mà cổ vẫn đem lòng tương tư đang hẹn hò với người chị cả của THE9. Thôi thì vì cô có lòng tốt nên muốn nói sự thật cho người kia biết

-"Cậu nói ...cái gì??? Chị...Tuyết Nhi với... Hứa Giai Kỳ đang hẹn..hò với nhau???"- Lưu Vũ Hân không tin vào tai mình mà bàng hoàng lắp ba lắp bắp hỏi lại

-"Phải! Khi kết thúc đêm chung kết Hứa Giai Kỳ chị ấy đã cùng Khổng Tuyết Nhi lên sân thượng mà tỏ tình đấy!! Mà cậu biết không!? Khổng Tuyết Nhi cậu ấy đã là người chủ động hôn Hứa Giai Kỳ thay câu trả lời đấy!!! Thật bạo dạng mà..."- Tạ Khả Dần cho Lưu Vũ Hân biết thêm chi tiết mà kể rõ ra.

Sân thượng?

Chính là nơi lúc trước cô tỏ tình chị ấy mà?!

Và chính là nơi chị ấy đã từ chối cô. Chính chị ấy bảo rằng chị chưa muốn yêu chỉ muốn chú tâm vào sự nghiệp cơ mà!! Tại sao...? Tại sao hôm đó chị lại đồng ý với lời tỏ tình của Hứa Giai Kỳ mà không phải là lời của em?! Tại sao vậy Khổng Tuyết Nhi? Đã vậy chị còn chủ động...hôn chị ấy nữa sao??? Khổng Tuyết Nhi mà em biết rất ít chủ động lắm mà!!!!

Thanh Xuân Của Tôi Có BạnWhere stories live. Discover now