Chap 13: Về cơ bản thì chẳng có gì xảy ra...

4.7K 229 8
                                    

Về cơ bản thì chẳng có gì xảy ra, nhưng dường như lại sắp có chuyện xảy ra.

---

Taeyeon khẽ rùng mình, cảm nhận hơi thở Tifany cù nhẹ dưới tai mình. Cậu phì cười khi Tiffany rúc cánh mũi  cô vào trong mái tóc cậu, hít sâu lấy một hơi.

“Baby, cưng thật là thơm quá đi.” Tiffany hôn nhẹ  vào đấy, một tay đưa ra gãi lên phía bên kia mái tóc cậu.

Cô gái lớn hơn cười khúc khích, duỗi thẳng cánh tay trước khi quàng nó quấn quanh vòng eo thon của Tiffany. Tiffany dường như rất thích gãi đầu cậu, điều đó khiến Taeyeon cảm thấy bản thân giống như một chú cún con vậy. Cậu khoan khoái thở ra khi bàn tay Tiffany gãi sau vành tai, cảm nhận Tiffany đang tươi cười trên làn da mình, “Tae thích thế này sao, baby?”

Taeyeon đã rên ư ử một chút như thay cho lời đồng tình.

Giống như một con cún.

Có lẽ vậy.

Cậu đỏ mặt khi nhận ra âm thanh vừa thoát khỏi miệng mình. Khỉ thật. Taeyeon cố vặn vẹo để thoát ra khỏi cái ôm nhưng Tiffany thì chẳng có ý định sẽ buông tha cho cậu. Cô quắp chặt đôi chân mình quanh Taeyeon rồi đẩy cậu nằm lại xuống giường, rúc mình vào sát hơn, thì thầm vào tai cậu, “Mmmmm Tae tae của em thích mà, phải không?”

Taeyeon không còn cách nào khác ngoài chuyện đành tiếp tục rên ư ử để đáp lại. Cậu nhận ra làm vậy dù có hơi bị mất mặt nhưng mà cũng đáng, bởi vì Tiffany đang cười hì hì và tiếp tục gãi nhẹ lấy vành tai kia.

Họ nằm yên như vậy trong vài phút cho đến khi Taeyeon thở ra và khẽ nhích người một chút bên dưới Tiffany, “Xin lỗi em Fany, nhưng Tae phải đi ăn trưa cùng Sunny và Yuri.” Đó đã là truyền thống kể từ năm thứ nhất đại học của bọn họ. Yuri gọi nó là buổi họp bà tám! Sunny thì bảo nó là quãng thời gian ngọt ngào của lũ bạn với nhau. Còn Taeyeon bây giờ lại cho rằng nó đúng là một sự phiền phức to bự. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ khi Tiffany lăn ra khỏi người cậu thôi, đó là truyền thống mà, và cậu cũng muốn nói chuyện với hai người họ nữa.

“Okay Tae Tae, Tae đi gặp bạn đi.” Tiffany hôn nhẹ lên môi cậu trước khi trượt ra khỏi chiếc giường và đi đến phòng tắm. Taeyeon liền ngóc đầu lên để thưởng ngoạn cảnh tượng trước mắt.

“Đừng nghệch mặt ra nhìn như vậy nữa, đi thay đồ đi.” Tiffany thậm chí không cần quay lại cũng biết đôi mắt Taeyeon đang dán chặt lên người mình.

---

Taeyeon đưa Tiffany về nhà trước khi thẳng tiến đến nơi đã hẹn ăn trưa với Sunny cùng Yuri.

[LONGFIC] [Trans] First Times - TaeNy |PG| ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ