CHAPTER 22: HIS DESIRE

Start from the beginning

Huminga siya ng malalim at tumanaw na lang sa bilog na buwan mula sa kalangitan. It was bright and full. Pero wala siyang makitang mga bituin.

Ang liwanag ng buwan ay tumatama sa tubig ng lawa. It shimmered luminescent and the water sparkled like a crystal teardrop.

She heard the breeze murmured in the pines. Niyakap niya ang sarili dahil sa mabining lamig ng hangin.

Nasa malalim na pag-iisip siya nang maramdaman niya na may yumakap sa kanyang likuran at ipinulupot nito ang mga braso sa kanyang baywang! She slightly closed her eyes and took a deep breath before she turned around to face him.

Bumungad sa kanyang harapan ang mukha ni Aries na walang suot na pang itaas at tanging maong pants lang ang suot nito. Nakapagtataka at hindi man lang ito nilalamig.

Parang wala siya sa sarili when he leaned closer to her face. Nakapikit ang mga mata nito at marahang kiniskis ang mukha nito sa kanyang mukha! Napapikit siya sa ginawa nito at tila nakaramdam siya ng kakaibang init sa kanyang buong katawan.

He suddenly kissed her without saying a word. She opened to him like a flower drinking in the rain. His lips are warm and sweet even though he smells alcohol. His tongue slid between her lips. She was lost!

He folded his arms around her waist.

Napakainit ng katawan nito kahit pa na malamig ang hangin sa labas wala pa rin iyong katumbas sa init ng katawan nitong taglay at maging siya'y parang apoy at mabilis na nagliyab!

Nagulat man sa ginawa nito sa biglang paghalik sa kanya gayunpaman nagawa niyang salubungin ang mga labi nito. Hindi niya alam pero nasasanay na siya sa mga halik nito.

They kissed each other very passionately.

Without knowing quite how it happened, she found herself lying in the bed with Aries' hard body on top of her. She could feel the muscles of his leg along her thighs...

And it wasn't enough. She wanted to do something, desperately and with a need she hadn't known what was inside her.

Some small part of her brain was still functioning as it always had, and now this small part made her cry out as Aries fingers began to slide inside her waistband.

"Aries….No!" sabi niya pero parang bulong na lang iyon.

For a second he paid no attention, his hand continuing its sweet assault on her senses. Then, as her words began to penetrate, he stopped.

His body still covered hers, and she could feel his muscles cord like twisted rope against her skin.

He lifted his head to stare down at her.

Sinalubong niya ang mga titig nito. "Hmm.. what's the matter?"

"Aries, I can't. I...I just can't that's all."he pushed him away and he pulled himself abruptly.

Bumangon siya mula sa pagkakahiga at inayos ang pagkakatanggal ng suot nyang roba.

"I want you...you want me...Why?" His voice is all soft with passion.

Hindi siya umimik. Naramdaman niya ang paglapit nito kung kaya't muli siyang napaharap dito paatras.

"You've very lovely, you know." sabi nito sa malamlam na tinig, " You have the sweetest face…and the deepest, most seductively beautiful voice of any woman I've known."

"Don't tease me about my looks."

"I'm not teasing you, I'm telling the truth. Why are you afraid to accept compliments? You know I bothered because—"