Chương 102: Thích em dâm đãng không

3.8K 137 9
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau Du Hạo Nam liền đến công ty, Tả Ninh theo thường lệ đi mua đồ ăn nấu cơm, đến khi hắn tan tầm trở về, cô vẫn còn ở phòng bếp bận rộn.

Từ phía sau ôm lấy eo cô, hắn dựa đầu vào vai cô không ngừng cọ xát: "Tại sao em lại hiền huệ như vậy a?"

"Như thế nào? Không thích em hiền huệ?" Cô một bên bày trí đồ ăn, một bên không để ý địa đạo, "Hôm nay vào thư phòng của anh dùng máy tính phát hiện có một ngăn tủ vẫn luôn khoá, em rất tò mò bên trong đó đặt cái gì, cho nên......"

Hai cánh tay đang ôm cô đột nhiên buông ra, sắc mặt Du Hạo Nam sát biến: "Em cạy ra? Ai cho em đụng đến đồ vật của anh?"

Còn chưa đợi Tả Ninh trả lời, hắn đã bước lớn chạy ra khỏi phòng bếp.

Tả Ninh cúi đầu cười cười, tiếp tục xào đồ ăn, không bao lâu sau Du Hạo Nam liền trở lại, không những không tức giận như vừa rồi, ngược lại lại là bộ dáng ảo não: "Em....."

"Ừ, em không cạy." Trên mặt Tả Ninh vẫn tươi cười như cũ, "Em chỉ muốn nói, anh có thể nói cho em nơi đó để thứ gì không? Yên tâm, em không ác liệt đến mức tuỳ ý xâm phạm nơi riêng tư của anh."

Thấy cô không sinh khí, đáy lòng Du Hạo Nam ngược lại càng thêm áy náy, bước lên gắt gao ôm lấy cô: "Xin lỗi, vừa rồi là anh quá sốt ruột."

"Không có gì, em hiểu." Dừng một chút, Tả Ninh lại nói, "Du Hạo Nam, anh còn chưa có trả lời em, có thích em hiền huệ như vậy hay không? Hay là anh nói với em anh thích dạng phụ nữ như thế nào, đáng yêu hay gợi cảm?"

"Người như em vậy."

"Em là loại nào? Em nhìn qua giống như vừa không đáng yêu cũng không gợi cảm đi? Câu trả lời của anh không có thành ý."

"Nhất định phải trả lời?"

"Ừ."

"Vậy em thuộc dạng...... Thanh thuần đi."

Thanh thuần.

Tả Ninh cho rằng bản thân mình chỉ chán ghét nhân vật nữ tính trong tiểu thuyết đắp nặn như vậy, không nghĩ đến bây giờ chỉ là nghe đến hai chữ như vậy, không hiểu sao cô lại thấy phản cảm.

Rất nhiều người đều cảm thấy cô với Giang Thuần Tâm là cùng loại hình, cũng chính là cái gọi "Thanh thuần", cho nên lúc trước đoàn phim yêu cầu thay đổi Giang Thuần Tâm, cô thậm chí còn bị yêu cầu thử vai.

Nhìn chăm chú gương mặt quen thuộc trong gương kia, cô đột nhiên ngẩng đầu nhìn chuyên viên tạo hình: "Tôi nhìn rất thanh thuần sao?"

Chuyên viên tạo hình bị cô hỏi sửng sốt một chút, cười gượng nói: "Đúng vậy, hiện tại những cô gái giống như cô không nhiều lắm."

"Vậy thiết kế cho tôi một tạo hình không thanh thuần đi."

Cô vốn dĩ chỉ đi dạo một mình ở bên ngoài, vừa vặn gặp một cửa hàng mới vừa khai trương đang phát quảng cáo. Cô chưa bao giờ nguyện ý phản ứng, nhưng lần này đột nhiên cô muốn cắt một đường thẳng đen với nhóm thế thân kia.

Tựa hồ như chưa bao giờ nghe qua yêu cầu nào như vậy, chuyên viên tạo hình sửng sốt một chút, thử hỏi: "Tả tiểu thư còn có yêu cầu tỉ mỉ kỹ càng nào không?"

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q1Where stories live. Discover now