Chương 81: Thất tình

2.7K 152 4
                                    

"Mấy củ từ đó để tôi rửa là được, tôi sợ em sẽ bị dị ứng."

"Hành tây đó để tôi, sẽ cay mắt."

"Ớt xanh để tôi cắt, cái này quá cay, da tay của em mềm, sẽ bị đau."

Tả Ninh nhìn thân ảnh cao lớn bận rộn trong bếp không khỏi có chút buồn cười. Rõ ràng nói để cô làm trợ thủ nhưng cái này không cho động, cái kia cũng không cho chạm, cô ngược lại lại thành người tới quan sát học hỏi.

"Để tôi cắt tỏi và gừng đi? Cắt nhỏ hết đúng không?"

"Ừ, không cần nhỏ quá đâu, dùng dao với thớt đi, đừng cắt tay."

Tả Ninh có cảm giác bản thân được hắn đối đãi giống như một học sinh tiểu học. Không phải chỉ là cắt đồ ăn thôi sao? Có cái gì khó chứ?

Phòng bếp rất rộng, vì ngại Cao Hạ nên Tả Ninh cố ý dịch ra một đoạn, ai ngờ dưới chân dính nước có chút trơn, cô lảo đảo lui về sau hai bước. Khuỷ tay của cô vừa vặn đè lên trên chiếc nồi ấm áp, nồi canh hầm từ buổi chiều trực tiếp rơi xuống, đổ vào người cô.

Sắc mặt Cao Hạ đại biến, ném con dao trong tay đi, vội vàng chạy tới nhanh chóng lấy khăn giấy lau lau trên váy cô: "Có bị bỏng không? Có đau không? Có cần phải đi bệnh viện không?"

Trên đùi vẫn còn ấm áp, Tả Ninh sửng sốt một chút mới phản ứng được, lắc đầu: "Không bỏng, canh đã nguội rất nhiều rồi."

Cô thật sự không bị bỏng, độ ấm này khẳng định là không gây tổn thương gì nhưng lại cảm thấy có chút mất mặt. Rốt cuộc vừa rồi cô còn phun tào trong lòng rằng bản thân không phải học sinh tiểu học, bây giờ động tay động chân liền khiến cho nhà bếp hỏng bét.

Nghe xong câu trả lời của cô, Cao Hạ mới nhẹ nhàng thở ra, sau đó lại nhìn về phía mắt cá chân của cô: "Còn bọc thuốc, chỉ sợ đã bị dính bẩn."

"Không có việc gì, dù sao thì ngày mai cũng phải đến bệnh viện để đổi thuốc, hôm nay bỏ ra cũng được." Tả Ninh cúi đầu nhìn váy với giày của mình, nhịn không được nhíu mày, "Anh có thể cho tôi mượn phòng tắm của anh một chút không?"

Cao Hạ đỡ cô ra khỏi phòng bếp, sau đó lấy áo ngủ sạch sẽ của mình cùng khăn lông đưa cho cô: "Tắm rửa xong thì mặc cái này đi, tôi chưa có mặc qua, đã giặt qua nước rồi. Quần áo của em giặt sạch một lúc liền có thể đem đi phơi khô, vừa rồi bị dính dầu mỡ, hẳn là nên giặt sach."

Tả Ninh gật đầu, khuôn mặt có chút hồng, đột nhiên cảm giác bản thân giống một học sinh tiểu học phạm lỗi.

Cao Hạ khẽ cười một tiếng: "Không có việc gì, phòng bếp tôi sẽ thu dọn, không bị bỏng là được rồi."

Lau sàn bếp sạch sẽ, Cao Hạ rửa sạch tay tiếp tục cắt rau, tiếng chuông điện thoại trong phòng khách liền vang lên.

Là tiếng chuông điện thoại của Tả Ninh, hắn không biết phải xử lý như thế nào, đành đi đến cửa phòng tắm dò hỏi: "Em có điện thoại, người gọi đến hiển thị là chị Nhu, có muốn tôi nhận giúp em không?"

Sau khi xuất viện, Tả Ninh và Phương Dĩ Nhu vẫn thường gọi điện cho nhau. Mỗi lần đối phương đều hỏi thăm tình trạng hồi phục ở mắt cá chân của cô, cô cũng không nghĩ gì nhiều: "Anh nhận giúp tôi đi, nói ngày mai tối sẽ đến bệnh viện đổi thuốc."

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q1Donde viven las historias. Descúbrelo ahora