Chap 31

2.2K 71 6
                                    

"Hai người đang làm gì vậy?" Kỳ Duyên mặt đỏ như gấc xông vào kéo ngay cô ả đáng ghét xa lạ kia đang đè lên người Minh Triệu mà còn cắm cả mặt vào ngực nàng mới ức chứ. Đỡ Minh Triệu ngồi dậy, Kỳ Duyên vội đưa tay chỉnh lại cái khăn như sắp rớt khỏi người Minh Triệu. Mặt hầm hầm, không nhìn Minh Triệu bảo "cô vào thay quần áo cho đàng hoàng đi~"

Thái độ ghen tuông của Kỳ Duyên và cách cô ân cần như chưa hề có sự xa cách của thời gian 4 năm xa nhau. Khiến Minh Triệu cảm động~ má nàng ửng hồng nàng quay vào phòng khẽ mím môi cười nhẹ~ nàng biết mình vẫn còn yêu cô gái này nhiều lắm.

Kỳ Duyên bước theo gót Minh Triệu rõ ràng muốn nói chuyện riêng với nàng.

Thì bị Tuyết Mai kéo tay lại"ấy,đi đâu nhóc!"

Kỳ Duyên quạu, giật tay lại "chị tự trọng cho"

"Ai là người phải tự trọng, làm sao cô vào nhà này khi chưa được cho phép hả?" Tuyết Mai ngồi xuống ghế sofa bắt chéo chân nhướn mày thách thức Kỳ Duyên.

"Chị... Chị bảo ai là nhóc chứ hả?" Kỳ Duyên giận run~ quay lưng bước lên lầu muốn gặp Minh Triệu nói chuyện. Cô nóng lòng muốn gặp là Minh Triệu chứ không phải " con nhỏ" xa lạ đáng ghét này~

"Cô nhìn mà không biết sao? Chúng tôi yêu nhau~và đang sống chung với nhau. Cô chỉ là người cũ mà thôi, bây giờ tất cả những gì đã từng là của cô đều thuộc về tôi?" Tuyết Mai khiêu khích, nhếch mép trông thái độ của Kỳ Duyên.

"Chị đừng nói bậy~tôi. Tôi không tin,  không bao giờ tin" Kỳ Duyên nghiến chặt răng trấn an bản thân.

"Haha, cô ngốc thật! Lại đi nghĩ chị ấy sẽ chờ cô sao? Nói cho cô hay, chúng tôi ban nãy nếu không vì cô phá đám đã cùng nhau vui vẻ rồi ngay không gian này đây" Tuyết Mai lại nhướn mày hào hứng đứng lên tới gần Kỳ Duyên.

Vỗ vai Kỳ Duyên "cô cũng khá ổn đấy, nhưng chị ấy là một đại mỹ nhân và đã thuộc về tôi rồi"

Kỳ Duyên nắm chặt nấm đấm, đầu óc quay cuồng trong lúc tức giận đã quay sang túm lấy cổ áo Tuyết Mai "khốn nạn~" Kỳ Duyên như muốn khóc,  buông thõng hai tay mang nỗi thất vọng nảo nề.

Nhìn những bậc thang dẫn lên lầu mà cay đắng, cô bước ra cửa nhẹ nhàng bảo với Tuyết Mai "chúc 2 người hạnh phúc~"

Tuyết Mai vẫy tay chào đểu cán không quên gửi lời cảm ơn đến Kỳ Duyên.

~~~

Kỳ Duyên đi được 5 phút thì Minh Triệu mới trở xuống.

"Chu choa, chị em sao hôm nay ăn mặc gợi cảm vậy?" Tuyết Mai ngẩn ngơ.

"Duyên đâu?" nàng ngơ ngác hỏi khi không thấy Kỳ Duyên ở đây.

"Hừ chị còn thương nhỏ đó hả?" Tuyết Mai thất vọng trở lại nằm phịch xuống sofa, vớ trái táo cắn nghe cái rốp "nó bị em hù sợ chạy mất dép rồi!"

"Sao?" Minh Triệu nhăn mặt, nàng cố tình mặc một chiếc áo mỏng manh hai dây gợi cảm như vậy cũng là vì Kỳ Duyên chắc là vì giận chuyện ban nãy.
"Em đã nói gì để Duyên bỏ đi,  nói xem. Em thật là" Minh Triệu hơi bực.

(Cover) Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now