Chap 2 : Đông lạnh cơ thể Yukimura sensei và cấy xúc tu

1.3K 88 2
                                    



         Vì bị xuyên không vào 1 thành phố ở gần Tokyo nên tôi đã phải bắt chuyến tàu để đi đến Tokyo 
   
        Sau khi đến nơi, tôi đã xin vào để làm người giúp việc ở nơi mà Koro sensei bị bắt làm nghiên cứu để kiếm tiền nhưng mục đích chính là để '' cấy xúc tu vào cơ thể '' của bản thân mình .
         
         Sau khi Koro sensei bị bắt vào và bắt đầu nghiên cứu , cứ mỗi buổi tối tôi đến phòng nghiên cứu để tìm thông tin về cuộc thí nghiệm này và lấy cắp 1 lượng ít dung dịch cấy ghép để tránh bị phát hiện rồi sau đó đem về nhà và cấy vào người .

        Nhờ số thông tin tôi đã đánh cắp nên tôi có thể tạo ra lượng thuốc để giảm gây đau nhức và thay đổi 1 chút đặc điểm của xúc tu :
                  + làm giảm lượng xúc tu ( 2 cái giống như của kayano)
                  + tăng gần như tối đa khả năng hồi phục và chữa trị vết thương
                  + giảm đi rất nhiều tốc độ di chuyển nhanh
                  + giảm sát thương 
 
         Tuy là tôi có thể thay đổi nhưng mà mất khá nhiều thời gian bởi vì tôi ngu =))). Thậm chí đôi lúc tôi còn hỏi nhân viên nhưng lấy lí do là tò mò.
 
          Và rồi cái ngày mà mặt trăng bị nổ , Yukimura sensei bị .... đã đến , tôi đợi sau khi Koro sensei đi và kayano chan lấy cắp lượng dung dịch xong thì tôi mới lại gần cơ thể cô Yukimura để dùng xúc tu với khả năng chữa trị vết thương hạn hẹp của mình cầm máu và khôi phục vết thương 1 ít. Sau đó tôi đem cô về nhà và băng bó vết thương lại. 

          Tôi đã sắp xếp tất cả , tôi đưa cô đến 1 nơi mà có thể đông lạnh toàn bộ cơ thể cô lại để chờ khả năng khôi phục vết thương của tôi trở nên hoàn hảo rồi đưa cô ra khỏi nơi lạnh lẽo đó và hồi sinh cô 
  
           Nhưng cái quan trọng bây giờ là chi phí để đông lạnh 1 người là rất cao , còn tôi thì không có đủ tiền nên tôi đã nghĩ ra 1 ý tưởng thú vị ,còn thú vị thế nào thì đọc chap sau =)) 


( ĐN lớp học ám sát ) Mối tình đơn phương với KarmaWhere stories live. Discover now