Yaaridamum thondravillai idhu pol -KMFF OS

Mulai dari awal

"Dei..dei.. mazha balama pidika podhu da.. dei....."   Kumaresan's voice got drowned in the moped acceleration. Kathir didnt wait to reply and started riding with a hand on his head protecting his mane from the drizzles.                                                                                                                                                                  "Ivan annanuku dhaan epome irupu kolladhu, phone aa paathu sithabramma pidicha mari sirichute velila odiduvaan. Ivan nalla dhaane irundhaan?"

Kathir didn't know where he was driving to, but he knew he needed to find out what he was driving for! His heart had an idea of why, but his brain didn't like that.As his brain and heart were debating within themselves, his eyes just saw a streak of green and yellow making his brain stop the debate and wonder where the other 5 colors went!

He involuntarily drove towards her as his brain and heart were busy.
"Hey ndha!!! inga enna panitu irka" he growled at her.

"Adhu, iniku vellikezhama, adhaan velakku poda thiri vaangalam nu namma ka..."
"Enadhu...Ennadhuuuu" he raised his eyebrows angrily.
"hehehe.. UNGA kadaiku dhaan poitu irundhen. Mazha varamari irundhuchu..adhaan dress veena poidaama irka odhunginen" Mullai replied timidly.

"Hey unakenna loosa?adhaan mazhai varalaye.. ipove edhuku odhungina?" he was looking at her as if she just spoke in greek! "Adhuvum, indha edatha paakave seriyaa padala! Moolaye Kodai oda sethu veetulaye marandhu vechutu vandhutiya?!" he scolded her.

"Enna thittadha Kathiru.. Jeeva mama kaaga nalla dress panitu vandhurken, makeup laam veena poidum nananja" she pouted with her eyes as wide as marbles!

"Kanna paaru...ipidi muzhichaa?! idhalaam oru vishayamnu....hmm.. romba vettiya irudha ipdidhaan thonum pola... seri eru..mazhai vardhukulla un veetla eraki vituren.. Anne tiruchi poirku,nalaiku dhaan varum..iniku nee ponalum paaka mudiyadhu" he told her matter-of-factly!

"Ayo..cha, waste aa dress panikitenoooo" she muttered shaking her head in disappointment.

"Aaama aama koothu katrava aridhaaram poosina madhiri iruku..enakke sagikala, idha annen vera paakanumaakum!" he told with a serious face staring at the road as if he was suddenly fascinated by it.

"Idhulaam unaku theriyaadhu kathiru.. nee edhuku inga vandha modhalla... menakettu vandhu thittitu poradhuku paathutu paakama poirukalaame" she rolled her eyes.

"Aama, poirukanum..en thappu thaan.. naa varen..." he slowly started to drift away on his moped with one leg firm on the ground though!

"Kathiru Kathiru vena vena summa sonen..ena veetlaye eraki vitru pleaseeeee.. indha edathula thaniya nikka bayamaa iruku!" she squealed.

"Vandhu thola.." he gestured with his head asking her to sit in the rear seat.

They start riding together; Kathir had ordered his facial muscles to be literally immobile; Mullai on the other hand was chirpy as always; she started to narrate her dream from that morning to Kathir and all he could respond was a quiet "hmmm".

In a few minutes the clouds of Kunnakudi kicked started their party.."Ayo Kathiru, vandiya nipaatu..ayo mazhai mazhai" Mullai started tapping his shoulder.

His heart started beating in his mouth, that the beats blocked the words from coming out! "Dha..iru..." he struggled to mouth as he spotted a tea stall and stopped right in front of it. They both rushed in for a shelter.

"Yei.. tea saapadriya?" That was a shocker even for him. This was so unlike him, "Ava kudumbathuka yaarayum unaku pidikaadhu da! marandhutiya?" his mind asked him.