Chap 9

448 36 5
                                    

Đợt sóng nhỏ cũng đã tan, hòa vào nước biển bởi vì tình yêu và sự bao dung chân thành của gia đình Ae dành cho cậu. Pete nợ họ, nợ nhà Ae 1 người con dâu thực thụ, nợ nhà Ae 1 lời xin lỗi, xin lỗi vì cướp đi Ae của gia đình, xin lỗi vì mang đến thật nhiều rắc rối, xin lỗi vì không phải là 1 nàng dâu như bao người khác, xin lỗi vì tất cả mọi chuyện..
Pete chưa bao giờ hối hận khi đã yêu Ae và yêu không lối thoát, nhưng Pete lại không thể nào nhìn những người thân yêu của cậu, nhìn Ae của cậu chịu khổ như vậy được. Pete cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ ghét ba cậu,ghét sự có mặt của ông những lúc này, vì dù sao ông cũng là ba cậu, cũng là vì muốn tốt cho cậu, nhưng ông đã quá câu nệ, ông quá cổ hủ và đặc biệt ông chưa từng hiểu cho cậu, chưa từng hỏi cậu rằng cậu muốn gì, muốn yêu ai và muốn có cuộc sống ra sao. Từ trước đến giờ ông luôn là như vậy, bắt ép mọi người làm theo ý của ông muốn, nếu là Pete yếu đuối của ngày xưa thì chắc có lẽ cậu đã và đang ở Mỹ cùng ông, nhưng Pete của hiện tại thì không Pete có Ae là động lực và cũng là sức mạnh để cậu chống lại ba mình.

"Mơ màng gì vậy Pete?" Nhìn thấy cậu ấm ngồi thẫn thờ, những giọt nước mắt không được anh cho phép tự nhiên lại rơi, anh đến gọi cậu.

"À, không có gì đâu Ae!" Đang mơ hồ trong mớ suy nghĩ hỗn độn, lại giật mình bởi tiếng gọi của Ae.

"Chắc anh tin em đó, không có gì sao lại khóc, khóc có được anh cho phép chưa?" Nhẹ nhàng ôm lấy cậu vỗ về, Ae là vậy đối với ai không cần biết riêng Pete là cả bầu trời ôn nhu.

"Ủa, em có khóc hả Ae, sao em không biết vậy?" Cậu cũng không ngờ chỉ suy nghĩ linh tinh như vậy mà nước mắt cũng rơi nữa.

"Ờ, em suy nghĩ gì mà khóc cũng không hay biết nữa, nói anh nghe!" Đưa tay lao vội những giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp ấy.

"Em đang suy nghĩ về ba." Có ai hỏi tại sao Pete lại nói cho Ae biết suy nghĩ của cậu không? Câu trả lời sẽ là vì Pete có giấu thì Ae cũng sẽ biết thôi và vì tình yêu chân thành của cả 2 sẽ không có dối trá hay lừa gạt.

"Về ba!"

"Khạp, em cảm thấy ba quá đáng lắm, sao ba làm như vậy được chứ!"

"Em đừng buồn, sẽ không có chuyện gì đâu em, qua rồi qua hết rồi." Anh vỗ về cậu.

"Nhưng Ae em cảm thấy bất an lắm, giống như sắp có chuyện gì xảy ra vậy." Cảm giác của Pete rất thật, vì những ngày tháng ở bên nhau, mỗi khi Ae có chuyện thì Pete điều như vậy.

"Khờ quá, sẽ không có chuyện gì đâu em, trễ rồi đi ngủ thôi." Thật ra Ae cũng tin vào những gì Pete nói bởi đây cũng không phải lần đầu Pete nói như vậy. Nhưng anh không muốn Pete phải lo lắng và sợ sệt, dù thật sự có chuyện gì thì anh cũng sẽ không để Pete của anh chịu tổn thương dù chỉ 1 chút.

"Khạp." Pete rất ngoan, rất biết nghe lời.

Ôm cậu ấm vào lòng, đặt lên trán cậu 1 nụ hôn nhẹ, dỗ dành cậu vào giấc ngủ. Căn phòng chìm vào không gian im lặng, thỉnh thoảng lại được nghe tiếng thở của 2 con người đang ôm nhau ngủ say.
......

3h sáng..

"Ae.. Ae.. Aeeee... "

"..." Đang ngáy ngủ lại bị đánh thức bởi cậu ấm, anh dụi mắt chống tay ngồi dậy " Sao thế Pete?"

Ánh Sáng Cuối Con ĐườngWhere stories live. Discover now