C10: Tiểu thư sẽ có phúc báo

3.4K 205 2
                                    

" Ngũ tiểu thư."

Hai nha hoàn hướng Nam Bảo Y hành lễ.

Nam Bảo Y phất phất tay ra hiệu cho các nàng miễn lễ, hai mắt dò xét các nàng. Bỗng nhiên lo lắng các nàng sẽ khinh thị Tiêu Dịch.

Dù sao trong mắt đám hạ nhân, Tiêu Dịch còn là con nuôi không được sủng ái.

Nàng nổi lên tâm tư răn dạy các nàng, khuôn mặt nhỏ uy nghiêm chắp tay sau lưng, " Các ngươi tên gọi là gì, đều am hiểu thứ gì?"

" Nô tì tên gọi Dư Vị, am hiểu nấu nướng, món ngon mỹ vị đại giang nam bắc đều biết làm."
" Nô tì tên gọi Thưởng Tâm, am hiểu giết người——a không, là am hiểu xem bói xem bói, tỉ như loại hình tính toán nhân duyên".

Nam Bảo Y xoắn xuýt nhăn lông mày nhỏ lại, nàng phảng phất nghe thấy cái nha hoàn này nói am hiểu giết người!

Quý ma ma chọn người cũng kỳ thật nha!

Nàng dạo bước đi quanh hai nha hoàn, các nàng thần sắc tư thế đứng thẳng trang nghiêm . Không có chút nào có bộ dáng thâm trạch hậu viện liễu rủ trong gió, ngón trỏ cùng lòng bàn tay thậm chí còn có vết chai dày lên một tầng, là vết tích sinh ra do thường xuyên sử dụng đao kiếm mới có.

Nam Bảo Y con ngươi xoay động.

Tiêu Dịch là người rất sáng suốt, bình thường sẽ không cho phép nha hoàn bình thường tới gần người, chẳng lẽ hai nha hoàn này nguyên bản là người của hắn?

Nam Bảo Y mặt mày cong cong thái độ thân mật, " Nhị ca ca anh minh thần võ đa mưu túc trí, mặt như ngọc ngọc thụ lâm phong, chỉ tiếc bên người không có người quan tâm săn sóc. Bây giờ hai vị tỷ tỷ tới, có các ngươi chiếu cố nhị ca ca, tâm ta cũng như triệt để buông xuống. Hầu hạ hắn, cũng là phúc khí của hai tỷ tỷ đâu!"

Mông ngựa là đánh ra tới, trước mặt Tiêu Dịch không đập được, cũng có thể đập lên nha hoàn thông phòng của hắn nha. Chỉ cần hai nha hoàn này trước mặt Tiêu Dịch nói một hai câu, Tiêu Dịch kiểu gì cũng biết nàng tốt.

Dư Vị một mặt ngạc nhiên nhìn qua Nam Bảo Y , vị ngũ tiểu thư này lúc nói chuyện ra vẻ lão thành, nghe giống như là bà mối đang dắt dây tơ hồng ...

Thường Tâm bình tĩnh móc ra một phong thư đưa cho Nam Bảo Y.

" Cho ta?" Nam Bảo Y kinh ngạc.

Thường Tâm gật gật đầu, " Ngũ tiểu thư sẽ có phúc báo."

Đây là được hảo cảm của người bên gối Tiêu Dịch?

Nam Bảo Y cười tủm tỉm cất phong thư , trở lại Cẩm Y các. Lại thấy bọn thị nữ đang nhấc hòm xiểng lui tới.

Hà Diệp gấp đến độ luống cuống, vành mắt hồng hồng giữ chặt tay áo nàng, " Tiểu thư, lão gia bị mỡ heo làm mê muội tâm trí, vậy mà kêu Nam Yên chuyển vào ở cùng với ngài một chỗ!"

Nam Bảo Y nhìn lại, Nam Yên váy trắng lả lướt dứng dưới mái hiên, giống như một đóa hoa trắng nở trong gió xuân.

Bốn mắt nhìn nhau, nét mặt Nam Yên vui cười như hoa, " Bảo Y , ngươi trở về. Phụ thân để ta chuyển vào ở cùng một chỗ với ngươi, ngươi sẽ không ghét bỏ ta đi?"
Nam Bảo Y thần sắc biến ảo.

Tiểu Kiều Của Quyền Thần『1』Where stories live. Discover now