41~ 45

10 0 0
                                    

41, Kết cục

"Nếu quá tể đại nhân phiền đến ngươi nói, xem ở chúng ta nhiều năm như vậy trên dưới cấp mặt mũi thượng, nhiều bao dung một chút hắn đi."

Ta nghiêng nghiêng đầu, tỏ vẻ nguyện nghe kỹ càng, trong lòng cũng ẩn ẩn có chút phỏng đoán.

"Hắn trước đó liền biết ngươi có khả năng sẽ chết, lại như cũ như vậy an bài kế hoạch. Là hắn tại hạ ngọ tìm tới ta, làm ta vì hắn chụp được ảnh chụp vẽ tranh. Chúng ta biết ngươi tin người chết thời điểm, vẻ mặt của hắn —— tóm lại quá tể trị người này quá nguy hiểm, ta cảm thấy ngươi cần thiết biết được nói này đó."

"Được rồi được rồi, ta hiện tại không phải hảo hảo đứng ở chỗ này sao?" Ta vẫy vẫy tay, "Ngươi dị năng lại không phải nhảy đến song song thế giới, mà là trở lại quá khứ thời gian điểm, vì không phát sinh quá sự tình phát hỏa cũng không phải là phong cách của ta."

"Ngươi thật là như loạn bước tiên sinh nói giống nhau, là cái rõ đầu rõ đuôi đại ngu ngốc!" Thạch hắc quân ngược lại đối ta sinh khí lên, đỡ mắt kính khung tay ở không ngừng phát run.

Ta đứng dậy, vỗ vỗ quần dính thượng tro bụi: "Cùng loạn bước tiên sinh so, 99.9% người đều là ngu ngốc đi. Thạch hắc quân cũng là, quấy rầy thiếu nữ tình yêu là sẽ bị con lừa đá đầu."

"......"

Thạch hắc quân bị nghẹn một hơi vận lên không được, trướng đến mặt đỏ tai hồng, yên lặng nhìn chằm chằm ta xem.

Ta cảm thấy hắn đại khái lại muốn nói ta, thở dài: "Nếu đây là ích lợi lớn nhất hóa lựa chọn, quá tể đại nhân cũng chỉ có thể làm như vậy không phải sao? Ta tin tưởng hắn, như phi tất yếu, hắn tuyệt đối luyến tiếc ta chịu một chút thương. Nếu hắn đem ngăn cản mộc thôn tiểu thư cái này mấu chốt an bài cho ta...... Khả năng ngươi không thể lý giải, này xem như hắn đối ta tín nhiệm đi. Tuy rằng biểu hiện phương thức thực bất cận nhân tình."

"Ta cũng không phải hoàn toàn thờ ơ lạp, dù sao muốn làm như vậy, vì cái gì không đề cập tới trước cùng ta nói một tiếng....... Sao, người này chỉ là không thẳng thắn quá mức, tương lai ở chung lâu rồi ngươi liền sẽ đã biết, hắn bản chất cũng không hư, chỉ là tính cách biệt nữu, làm bằng hữu cùng đồng sự đều thực phiền toái."

Thạch hắc quân sửng sốt trong chốc lát, hắn mày vi diệu mà trừu động hai hạ, ta có chút nghi hoặc, lại thấy thạch hắc quân từ trong túi móc ra một cái bộ đàm tai nghe.

"!!"

"Ngươi đều nghe được đi?" Thạch hắc quân mặt vô biểu tình mà nói.

"...... Đút cho ta từ từ, đối diện không phải là??"

"Đúng vậy, chính là ngươi thích nhất quá tể, cam đoan không giả. Vừa mới hắn còn ở kêu ta 『 ngàn vạn đừng cùng tiểu ưu nói những việc này 』 đâu."

Ta bụm mặt, nghĩ đến vừa mới cùng thạch hắc quân nói kia một phen buồn nôn hề hề nói đều bị quá tể nghe thấy được, liền cảm thấy thẹn đến tưởng tại chỗ nổ mạnh.

"Muốn cùng hắn đối thoại sao?" Thạch hắc quân ánh mắt tử địa nói.

"—— tuyệt đối không cần!" Ta nghiến răng nghiến lợi mà nói, cũng quyết định về sau không bao giờ muốn giúp thạch hắc quân bất luận cái gì vội.

[Bungou stray dogs] Yokohama luyến lão (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ